PVChem sẽ tăng vốn điều lệ cho PVChem -Tech và DMC

14:23 | 24/10/2022

7,131 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí – CTCP (PVChem, mã chứng khoán: PVC) vừa ra Nghị quyết về việc thông qua phương án tăng vốn điều lệ cho PVChem – Tech và DMC.

Theo đó HĐQT PVChem đã thông qua phương án tăng vốn điều lệ cho Công ty TNHH PVChem – Tech (PVChem –Tech) từ 30 tỷ đồng lên 120 tỷ đồng, thời gian góp tăng vốn điều lệ là trong năm 2023. Tổng giám đốc PVChem chỉ đạo người đại diện phần vốn của PVChem tại PVChem –Tech tổ chức triển khai phương án tăng vốn điều lệ theo quy định của pháp luật và của công ty/Tổng công ty.

PVChem sẽ tăng vốn điều lệ cho PVChem -Tech và DMC
PVChem cung cấp dịch vụ

HĐQT PVChem cũng đã thông qua phương án tăng vốn điều lệ cho Công ty TNHH Dung dịch khoan và Dịch vụ Dầu khí (DMC) từ 90 tỷ đồng lên 120 tỷ đồng, thời gian góp tăng vốn điều lệ dự kiến trong năm 2023. Tổng Giám đốc PVChem chỉ đạo người đại diện phần vốn của PVChem tại DMC tổ chức phương án tăng vốn điều lệ DCM theo quy định của pháp luật và của PVChem/DMC.

M.P

PVChem phát huy bản sắc nhân văn của doanh nghiệp dầu khí PVChem phát huy bản sắc nhân văn của doanh nghiệp dầu khí
PVChem làm việc với PVChem - Tech và Microsoft Việt Nam về chuyển đổi số PVChem làm việc với PVChem - Tech và Microsoft Việt Nam về chuyển đổi số
PVChem triển khai tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỉ đồng PVChem triển khai tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỉ đồng
PVChem-Tech xây dựng căn cứ dịch vụ kỹ thuật dầu khí tại Khu kinh tế Nghi Sơn PVChem-Tech xây dựng căn cứ dịch vụ kỹ thuật dầu khí tại Khu kinh tế Nghi Sơn

DMCA.com Protection Status