PVcomBank khai mạc giải bóng đá Bank League Open

11:00 | 31/05/2015

695 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 30/5, tại sân bóng đá An Khánh, Hoàng Minh Giám (Hà Nội), đã diễn ra Lễ khai mạc và vòng 1 giải bóng đá phong trào Ngân hàng mở rộng (Bank League Open) lần thứ nhất năm 2015.

Các đội bóng tham dự giải Bank League Open 2015

Đến tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thang Trung, Chánh văn phòng Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Thọ, Chánh văn phòng Thanh tra giam sát Ngân hàng; ông Hoàng Việt Trung, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Hà Nội – Trưởng ban chỉ đạo giải Bank League Open.

Về phía Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam có ông Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí; ông Nguyễn Văn Tiến, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Vũ Huy An, Thành viên HĐQT, Bí thư Đảng ủy PVcomBank; Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank; ông Hồ Nghĩa Thứ, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải cùng các nhà tài trợ, đại diện cán bộ lãnh đạo các đơn vị cùng các cầu thủ thuộc các đội bóng tham dự giải Bank League Open 2015.

Ông Hồ Nghĩa Thứ Chủ tịch - Công đoàn PVcomBank, Trưởng ban điều hành giải phát biểu tại lễ khái mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank Hồ Nghĩa Thứ cho biết: “Đây là giải đấu do Ngân hàng Nhà nước thành phố Hà Nội chỉ đạo tổ chức mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát triển phong trào, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, rèn luyện thể chất và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên chức lao động ngành Ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Giải Bank League Open 2015 được tổ chức với phương thức đá lượt đi, lượt về như V-League nên hầu như không có áp lực loại khỏi giải mà tất các các đội đều được giao đấu với nhau. Giải đấu với 2 hệ thống giải thành tích và giải Fairplay sẽ có giá trị như nhau, tất cả 12 đội tham gia dù kết thúc vị trí nào cũng đều có giải thưởng, chính vì thế tôi mong các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết, tạo động lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2015, đồng thời quảng bá hình ảnh ngành Ngân hàng đến với đông đảo công chúng”.

Ông Hoàng Việt Trung, Trưởng ban chỉ đạo giải Bank League Open tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Trần Ngọc Dũng tặng kỷ niệm chương  cho các đội tham dự.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng  đội PVcomBank

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng  đội PVI

Bank League Open 2015 được khởi tranh ngày 30/5 đến tháng 11/2015. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 10 triệu đồng, BTC cũng sẽ trao 10 triệu đồng cho đội chơi fair-play, sau đó giá trị giải thưởng giảm dần đến các đội xếp sau. Không duy trì hình thức lên xuống hạng nhưng Ban tổ chức thông báo, đội nào thiếu fair-play, nhận nhiều thẻ vàng, thẻ đỏ sẽ không được mời tham dự mùa giải kế tiếp.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào lượt thi đấu vòng I giải Bank League Open 2015 với 6 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Nguyễn Hoan

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status