PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code

17:27 | 29/09/2021

5,762 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân
PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code
PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code

Dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247 bằng QR Code do Napas phát triển thông qua thương hiệu VietQR được thực hiện bằng cách quét mã QR thanh toán của cá nhân, doanh nghiệp giúp khách hàng đơn giản hóa việc phải nhập thông tin: Ngân hàng thụ hưởng, số tài khoản, số tiền cần chuyển mỗi khi thực hiện giao dịch. Thao tác chuyển tiền chỉ mất từ 1 – 3 giây, thực hiện 24/7 với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng.

Với người chuyển tiền bằng hình thức quét mã QR, thông tin giao dịch được xử lý tự động, chính xác, hạn chế các rủi ro nhập sai thông tin số tài khoản và ngân hàng của người nhận. giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng hơn phương thức truyền thống.

Đặc biệt, không chỉ áp dụng phí 0 đồng cho cả hai chiều thanh toán và chuyển khoản, PVcomBank còn là một trong số ít ngân hàng cho phép người dùng có thể tạo QR Code biến đổi, đáp ứng và phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, tiểu thương, đơn vị hộ kinh doanh, bán hàng online, shipper… Nhờ đó, khách hàng có thể tự tạo mã QR để nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức lưu mã QR trên thiết bị di động, in mã tại quầy thanh toán, gắn mã trên website, facebook, trang bán hàng online hoặc chia sẻ trực tiếp cho người chuyển tiền. Đây còn là phương thức thanh toán không tiếp xúc, không chỉ đơn giản hóa các thao tác thanh toán mà còn hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng tránh sự lây nhiễm dịch bệnh.

Trong bối cảnh cả nước vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code là hình thức thanh toán không tiền mặt thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của Quốc gia.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, so với cùng kỳ 3 tháng đầu năm 2020, giao dịch qua kênh QR Code đạt 5,3 triệu món với giá trị 4.479 tỷ đồng (tăng tương ứng 83% về số lượng và 146% về giá trị). Nói tới ưu điểm của thanh toán qua QR Code, đại diện PVcomBank cho biết: “Khi các thông tin giao dịch tài khoản được mã hóa sẽ tạo sự an toàn và có tính chính xác cao nhất, giúp người dùng giảm được rủi ro không mong muốn khi chuyển tiền. Đối với các doanh nghiệp – đơn vị thường xuyên phát sinh các giao dịch tài chính, QR Code giúp tránh được gửi nhầm hoặc gửi sai số tài khoản và thông tin giao dịch. Đồng thời, đối tác của doanh nghiệp không cần mất nhiều thao tác vẫn có thể chuyển tiền nhanh và chuẩn xác”. Ngoài ra, QR Code còn được miễn phí khi tạo và sử dụng, khách hàng không cần lo lắng bị phát sinh phụ phí.

Bên cạnh Ngân hàng số với nhiều tính năng độc đáo, hiện đại, PVcomBank còn nỗ lực đa dạng hóa các kênh thanh toán và QR Code sẽ là một minh chứng rõ nét, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Cùng với sự mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán giữa các ngân hàng, trung gian thanh toán và tiền di động (mobile money), dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng QR Code của PVcomBank sẽ ngày càng đáp ứng được các nhu cầu của người dân cũng như phục vụ cho hoạt động của nền kinh tế, góp phần phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 5555 92.

Tạp chí Global Economics vinh danh PVCombank là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021Tạp chí Global Economics vinh danh PVCombank là ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021
PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho các nhóm khách hàng đặc biệtPVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho các nhóm khách hàng đặc biệt
PVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tínPVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín

P.V

DMCA.com Protection Status