PVcomBank trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thái Bình

11:32 | 06/09/2023

8,035 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, đoàn công tác an sinh xã hội Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng 24 thí sinh của cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023” đã tổ chức chuyến từ thiện ý nghĩa tại Làng trẻ em SOS Thái Bình.
PVcomBank trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thái Bình

PVcomBank đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng Làng trẻ em SOS Thái Bình 16 nồi cơm điện cùng 200 phần quà cho các em với tổng trị giá 200 triệu đồng. Mỗi phần quà gồm ba lô, bút, sách vở… là sự quan tâm của PVcomBank dành cho các em với mong muốn mang đến một mùa tựu trường thuận lợi hơn. Chương trình từ thiện “Cùng em tới trường” cũng là một trong những hoạt động nhân văn nằm trong chuỗi các hoạt động của cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023”, hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank.

PVcomBank trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thái Bình
Đoàn mang lại những phút giây vui vẻ cho các em tại Làng trẻ em SOS Thái Bình

Cũng tại buổi lễ, Top 24 thí sinh của cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023” đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi động mang lại những phút giây thực sự ấp áp cho các em tại làng trẻ trước thềm năm học mới.

PVcomBank trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thái Bình
Các thành viên trong đoàn thiện nguyện lắng trò chuyện cùng các bé

Ông Trần Trọng Hiếu - Giám đốc PVcomBank Thái Bình đại diện đoàn thiện nguyện cho biết: "Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu, PVcomBank đang triển khai hàng loạt hoạt động kỷ niệm, trong đó chương trình “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023” là một điểm sáng góp phần lan tỏa tinh thần trẻ trung, tự tin và nhân ái của con người PVcomBank. Mang trên mình sứ mệnh đẹp nhất trên hành trình lan tỏa tinh thần con người PVcomBank, ngày hôm nay 24 thí sinh bước vào chung kết của chương trình đã góp mặt trong hội trường để cùng thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ SOS. Với những phần quà này, chúng tôi mong muốn mang đến cho các em nhỏ có thêm tinh thần, động lực vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện".

Xúc động trước những tình cảm từ tập thể người lao động PVcomBank, ban lãnh đạo làng trẻ SOS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên PVcomBank. Đây là sự động viên to lớn về cả vật chất và tinh thần, giúp các em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập và hòa nhập với cộng đồng, với xã hội.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hưng và Kiến Xương (tỉnh Thái Bình). Ban Tổ chức và các thí sinh của cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt thương hiệu PVcomBank 2023” tiếp tục trao đi yêu thương cùng các phần quà thiết thực cho các gia đình (mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng). Sự quan tâm, chia sẻ của PVcomBank tuy không lớn nhưng cũng góp một phần nào đó để các gia đình vơi chút khó khăn trong cuộc sống.

PVcomBank trao tặng 200 phần quà cho trẻ em tại làng trẻ SOS Thái Bình
PVcomBank trao quà cho các gia đình khó khăn tại tỉnh Thái Bình

Hướng tới sự phát triển chung của cộng đồng, nhiều năm qua, PVcomBank đã và đang không ngừng thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại hầu khắp các tỉnh thành, thành lập và vận hành quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin”. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, tương thân tương ái, PVcomBank mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi thành viên ngân hàng.

P.V

PV Drilling tài trợ Giải bóng đá và xây dựng làng trẻ SOSPV Drilling tài trợ Giải bóng đá và xây dựng làng trẻ SOS
Trung thu cho trẻ em nghèoTrung thu cho trẻ em nghèo
Làng trẻ em SOS Thái Bình: Làng trẻ em SOS Thái Bình: "Mái ấm từ tấm lòng dầu khí"

DMCA.com Protection Status