PVcomBank và Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác

16:13 | 22/12/2022

3,203 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Bằng việc ký kết hợp tác, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cam kết đồng hành cùng Học viện Ngân hàng trong các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
PVcomBank và Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác

Giáo dục luôn là một trong những lĩnh vực PVcomBank quan tâm trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”. Trong thời gian qua, PVcomBank đã đẩy mạnh kết nối hợp tác cùng nhiều trường đại học lớn trên cả nước như: Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thủy lợi, Trường Đại học Đồng Tháp, Trường Đại học Điện lực… Và việc ký kết hợp tác với Học viện Ngân hàng một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của PVcomBank trong việc hợp tác với các đơn vị đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, PVcomBank và Học viện Ngân hàng thống nhất hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hai bên cùng có lợi. Hai đơn vị cam kết ưu tiên xem xét sử dụng thế mạnh, nguồn lực và các chương trình, dịch vụ của nhau nhằm khai thác tối đa hiệu quả hợp tác, nâng cao vị thế của mỗi bên trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể. Cụ thể, PVcomBank sẽ là đối tác của Học viện Ngân hàng trong các hoạt động thường niên; Phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo chuyên môn, đào tạo thực tế và phát triển nguồn nhân lực trong tương lai; Hợp tác phát triển thương hiệu; Cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt theo nhu cầu thực tế của Nhà trường. Đặc biệt, hàng năm, PVcomBank sẽ dành tặng các suất học bổng giá trị cho sinh viên xuất sắc của Học viện Ngân hàng, tiếp sức cùng các em trên hành trình tri thức.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Bùi Hữu Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng cho biết: “Học viện Ngân hàng luôn đánh giá cao sự hợp tác cùng PVcomBank và những giá trị sản phẩm dịch vụ mà Ngân hàng mang lại. Với thế mạnh về đào tạo tài chính – ngân hàng, Học viện Ngân hàng sẽ là đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo về chuyên môn, về nghiên cứu sản phẩm cho cán bộ nhân viên của PVcomBank. Với thế mạnh về triển khai thực tiễn, PVcomBank sẽ là nơi mà các thầy cô, các sinh viên của Học viện Ngân hàng có thể tới để học hỏi, nâng cao kỹ năng công việc. Và với thế mạnh của mình, cả hai bên sẽ tương hỗ, cùng nhau phát triển hơn trong tương lai”.

PVcomBank và Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác
Đại diện PVcomBank trao tặng 110 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học của Học viện Ngân hàng.

Ngay từ khi thành lập, một trong những hoạt động được Ban Lãnh đạo PVcomBank đặc biệt đẩy mạnh là tăng cường hợp tác để mở rộng mạng lưới, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và kết nối cùng các trường Đại học lớn trên cả nước, đào tạo ở mọi lĩnh vực. Sự hợp tác cùng các đơn vị trong lĩnh vực giáo dục còn thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của PVcomBank đối với cộng đồng. Ngoài ra, với vai trò là chủ tịch của Quỹ học bổng Thắp sáng Niềm tin, PVcomBank đã và đang tiếp sức thành công cho hàng ngàn ước mơ của các bạn trẻ trở thành hiện thực. Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường, PVcomBank tự tin sẽ biến những cam kết với Học viện Ngân hàng trở thành hiện thực, cùng Nhà trường gắn kết bền chặt và phát triển”, ông Đoàn Đức Minh, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp PVcomBank nhấn mạnh thêm.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, PVcomBank đã trao tặng 110 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học và tài trợ cho các hoạt động của Học viện Ngân hàng, thể hiện cam kết hợp tác bền chặt giữa hai bên, luôn đồng hành cùng công tác đào tạo của Nhà trường.

P.V

DMCA.com Protection Status