PVD Training khẳng định vai trò trong chuỗi cung ứng của PV Drilling

08:48 | 11/07/2024

4,823 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thông qua việc thiết kế và cung cấp các khóa đào tạo bám sát chiến lược sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Công ty Cổ phần Đào tạo Kỹ thuật PVD (PVD Training) đang ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong chuỗi cung ứng của PV Drilling.

Trải qua 16 năm phát triển trong và ngoài ngành Dầu khí, thông qua việc thiết kế và cung cấp các khóa đào tạo bám sát chiến lược sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, PVD Training đang ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong chuỗi cung ứng của PV Drilling. Từ chỗ chỉ cung cấp các khóa đào tạo theo chuẩn quốc tế cho nhân sự làm việc trên các giàn khoan và xưởng sản xuất của PV Drilling, PVD Training đã ngày càng mở rộng dịch vụ của mình, cung cấp thêm các khóa đào tạo về kỹ năng mềm như: Văn hóa công ty, Văn hóa an toàn, Tư duy phản biện,... Đặc biệt khi số lượng các giàn khoan của PV Drilling đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động ra các vùng biển trong khu vực Đông Nam Á, sự tham gia của PVD Training đã góp phần vào việc đào tạo nâng cao năng lực cho người lao động cũng như tối ưu hóa chi phí sản xuất kinh doanh, theo đó, góp phần thực hiện tốt các chiến lược sản xuất kinh doanh của PV Drilling.

Giảng viên hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị an toàn khóa GWO Basic Safety Training
Giảng viên hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị an toàn khóa GWO Basic Safety Training.

Là một công ty cung cấp dịch vụ đào tạo an toàn và kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, cung cấp các khóa đào tạo an toàn và kỹ thuật được OPITO chứng nhận, PVD Training cũng đã trở thành trung tâm đào tạo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chuẩn GWO (Global Wind Organization), với các khóa đào tạo thiết yếu: Basic Safety Training, Basic Technical Training, Advanced Rescue Training. Để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi từ năng lượng hóa thạch sang năng lượng tái tạo, PVD Training đã và đang đa dạng hóa các tiêu chuẩn đào tạo theo chuẩn quốc tế như OPITO, API, GWO, IRATA và IWCF.

PVD Training có mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, cùng với mạng lưới các chuyên gia hàng đầu trong nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau. Trên cơ sở đó, PVD Training luôn cung cấp cho khách hàng các khóa học bổ ích và thú vị, mang lại giá trị thực tiễn cao cho các học viên. Với phương châm cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng một cách chuyên nghiệp, PVD Training đảm bảo học viên luôn nắm bắt được kiến thức một cách đầy đủ nhất, mới nhất, theo phong cách giảng dạy hiện đại, theo đó phục vụ tốt nhất cho việc nâng cao năng lực của người lao động.

Giảng viên hướng dẫn học viên nâng các mã hàng (OPITO Banksman & Slinger Initial)
Giảng viên hướng dẫn học viên nâng các mã hàng (OPITO Banksman & Slinger Initial).

Trong lĩnh vực an toàn biển, PVD Training tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo thiết yếu theo tiêu chuẩn OPITO, bao gồm BOSIET, Banksman & Slinger và Rigger. Những khóa đào tạo này sẽ giúp người lao động của các công ty học tại PVD Training được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc an toàn và hiệu quả tại các công trình mà họ làm việc.

Với yêu cầu về chất lượng và hiệu quả đào tạo ngày càng cao từ khách hàng, PVD Training đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế và cung cấp các dịch vụ đáp ứng đúng nhất các nhu cầu của khách hàng; đồng thời tiếp tục đầu tư phát triển nguồn lực nhằm cung cấp các dịch vụ đa dạng hơn và có chất lượng hơn./.

Sức mạnh của ZERO LTI trong ngành khoan dầu khíSức mạnh của ZERO LTI trong ngành khoan dầu khí
PVD Training - 15 năm bền bỉ đào tạo nhân lực ViệtPVD Training - 15 năm bền bỉ đào tạo nhân lực Việt
Thư ngỏ giới thiệu về các dịch vụ của PVD Training - Hội viên Hội Dầu khí Việt NamThư ngỏ giới thiệu về các dịch vụ của PVD Training - Hội viên Hội Dầu khí Việt Nam

P.V

DMCA.com Protection Status