PVE ra mắt giao diện website mới, thay đổi để vươn lên

08:00 | 06/01/2024

9,066 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 06/01/2024, PVE ra mắt website mới tại địa chỉ www.pve.vn với giao diện hiện đại, thân thiện và tương thích với nhiều thiết bị.

Giao diện hiện đại, trải nghiệm cá nhân hóa

Với định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp Thiết kế Dầu khí hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm và dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ dầu khí chất lượng cao, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của PVE trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, góp phần thúc đẩy cho kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Phiên bản website mới của PVE được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của PVE. Bố cục nội dung được thiết kế rõ ràng, đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi.

PVE ra mắt giao diện website mới, thay đổi để vươn lên

Hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng

Chú trọng tới tính tiện ích dành cho người sử dụng, phiên bản website mới của PVE hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong việc tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, website mới của PVE đã bổ sung nhiều công cụ tiện ích, hỗ trợ nổi bật. Người dùng có thể tìm thấy thông tin về Lĩnh vực hoạt động, Dự án, Tin tức, Quan hệ cổ đông và Tuyển dụng. Các thông tin về các dự án mới nhất, thông tin về các hoạt động Văn hóa doanh nghiệp, đoàn thể cũng được cập nhật thường xuyên và liên tục trên website giúp người dùng nắm bắt các dự án, tin tức và sự kiện mới nhất.

Website mới được tích hợp đầy đủ hệ sinh thái dự án – lĩnh vực hoạt động của PVE. Các dự án nổi bật (Phát triển mỏ, đường ống, nhà máy chế biến khí & condensate, nhà máy điện, nhà máy hóa dầu & nhiên liệu sinh học, kho chứa, …) được hiển thị bắt mắt và trực quan ngay tại giao diện trang chủ. Cấu trúc nội dung website được xây dựng lại giúp khách hàng chỉ cần 2 - 3 thao tác là có thể tiếp cận được các dự án – lĩnh vực hoạt động của PVE.

PVE ra mắt giao diện website mới, thay đổi để vươn lên

Bên cạnh nâng cấp về giao diện, tìm kiếm thông tin so với website cũ, website mới của PVE còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, nâng cao tính an toàn và bảo mật.

Ngoài ra, trang Tuyển dụng của website PVE sẽ là nơi thu hút, kết nối các ứng viên tiềm năng đến tìm hiểu và gia nhập PVE với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Phiên bản website Tuyển dụng mới có giao diện thân thiện, hiện đại, các thông tin vị trí tuyển dụng được cập nhật thường xuyên, tích hợp nhiều tiện ích. Ứng viên có thể xem nội dung tuyển dụng chi tiết và trực tiếp gửi CV ứng tuyển tới bộ phận nhân sự của PVE.

Tương thích trên nhiều thiết bị

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của website mới PVE là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau. Với tính năng responsive, website có thể hiển thị và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng, … Đồng thời website cũng tối ưu hóa phiên bản dành cho mobile, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

PVE ra mắt giao diện website mới, thay đổi để vươn lên

“Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp Thiết kế Dầu khí hàng đầu của Việt Nam, PVE đang hướng tới xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững với mạng lưới đối tác trong ngành rộng khắp trong và ngoài nước, cung cấp các giải pháp, dự án về lĩnh vực Thiết kế/Khảo sát/Tư vấn/Quản lý dự án tiên tiến nhất tới khách hàng. Đúng như slogan “Engineering for value”, Thiết kế cho giá trị thực, PVE luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Website mới là một sản phẩm phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới và được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hơn nữa các tiện ích, giá trị cho khách hàng”, ông Ngô Ngọc Thường – Tổng Giám đốc PVE chia sẻ.

Trong thời gian tới, website mới của PVE sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Việc ra mắt phiên bản website mới hứa hẹn tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm để việc tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh và quảng bá thương hiệu của Tổng công ty.

Minh Khang

“PVE phải vươn lên bằng chính năng lực của mình” “PVE phải vươn lên bằng chính năng lực của mình”
PVE: Đẩy mạnh tái tạo văn hóa doanh nghiệp “khát vọng thay đổi để phục hồi” PVE: Đẩy mạnh tái tạo văn hóa doanh nghiệp “khát vọng thay đổi để phục hồi”
PVE nỗ lực tái cấu trúc, cải thiện tình hình sản xuất kinh doanh PVE nỗ lực tái cấu trúc, cải thiện tình hình sản xuất kinh doanh

DMCA.com Protection Status