PVEP POC cấp cứu ngư dân gặp nạn gần vùng mỏ Sông Đốc

14:08 | 30/10/2019

830 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/10, Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước (PVEP POC) vừa cấp cứu, hỗ trợ y tế ngư dân gặp nạn gần khu vực mỏ Sông Đốc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 29/10, tàu trực mỏ FSV An Bang đã báo cáo về tàu FPSO Song Doc Pride MV19 (MV19) đang làm việc tại mỏ Sông Đốc về việc một ngư dân cần hỗ trợ về y tế.

PVEP POC cấp cứu ngư dân gặp nạn gần vùng mỏ Sông Đốc
Tàu MV19 hoạt động tại mỏ Sông Đốc

Ngay sau đó, tàu MV19 đã yêu cầu FSV An Bang đưa ngư dân lên tàu. Sau đó, bác sỹ trên tàu MV19 đã xuống tàu An Bang để sơ cứu và hỗ trợ y tế cho nạn nhân.

Ngư dân gặp nạn là anh Danh Giận (30 tuổi, quê tại huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang). Anh Giận là ngư dân trên tàu cá số hiệu BT-92897TS. Trong khi đang làm việc, anh Giận bị một thanh gỗ rơi trúng đầu, bị thương.

Sau khi thăm khám sơ bộ, nạn nhân được các bác sỹ trên tàu MV19 xử lý, khâu vết thương. Đến khoảng 7 giờ sáng, bác sỹ đã hoàn thành việc xử lý vết thương, tình trạng anh Giận sau đó cũng dần ổn định. Bác sỹ trên tàu cũng đã cung cấp thuốc và cho tàu An Bang chuyển nạn nhân lại tàu cá để đưa về bờ tiếp tục điều trị.

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEP, PVEP POC
PVEP POC hỗ trợ ngư dân gặp nạn ở mỏ Sông Đốc
PVEP POC trợ giúp y tế cho ngư dân gặp nạn trên biển
Bão Tembin không ảnh hưởng đến các mỏ của PVEP
PVEP POC cán đích ở mức sản lượng 425.000 tấn dầu

PV

DMCA.com Protection Status