PVEP tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Ngày hội Xuân Hồng"

19:37 | 27/02/2019

1,507 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/2 tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Ngày hội Xuân Hồng" với thông điệp "Phép màu cuộc sống - Nhắn gửi yêu thuong".

Chương trình là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên PVEP phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Công ty CIMAS Việt Nam tổ chức tại tầng 27 tòa nhà Charmvit.

Theo số liệu thống kê của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương thì thời điểm sau Tết Âm lịch luôn là thời gian cao điểm về thiếu máu để phục vụ khám chữa bệnh tại 180 bệnh viên trên toàn quốc.

pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hong
Các cán bộ, nhân viên PVEP đăng ký và xét nghiệm chuẩn bị hiến máu

Nhằm chia sẻ những khó khăn của người bệnh, Đoàn Thanh niên PVEP đã xây dựng kế hoạch triển khai chương trình “Ngày hội Xuân Hồng” phối hợp với Viện huyết học Trung ương và các đơn vị trong tòa nhà Charmvit. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của các cấp lãnh đạo, cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các đơn vị trong tòa nhà Charmvit. Năm nay, số lượng người đăng ký hiến máu cao hơn so với các năm trước, theo thống kê dự kiến sẽ có khoảng 150 người là cán bộ, nhân viên đang làm việc tại PVEP và các đơn vị khác sẽ tham gia hiến máu.

pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hong
Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP Đỗ Thế Hoàng phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP Đỗ Thế Hoàng nhấn mạnh hiến máu nhân đạo bên cạnh là một việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ những người bệnh còn là một hành động thể hiện truyền thống đạo lý "thương người như thể thương thân" quý báu của dân tộc ta. Phong trào hiến máu nhân đạo đã và đang thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, trong đó có sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và đoàn viên thanh niên PVEP. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái, cũng là trách nhiệm cho tất cả mọi người.

pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hong
Các cán bộ, nhân viên PVEP tham gia hiến máu

Bí thư Đoàn Thành niên PVEP Đỗ Thế Hoàng cảm ơn được sự ủng hộ, hưởng ứng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên PVEP nỏi riêng cũng như cán bộ, nhân viên tòa nhà Charmvit nói riêng đã đăng ký tham gia hiếu máu tình nguyện. Cũng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng chí Đỗ Thế Hoàng đã gửi lời chúc mừng đến tập thể y, bác sỹ, chuyên gia y tế của Viện Truyền máu Huyết học Trung ương.

pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hong
Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình hành động của Đoàn Thanh niên PVEP

Theo thống kê của Ban tổ chức, đã có 86 đơn vị máu được hiến tặng trong chương trình này. Đây là số lượng máu đóng góp phần nào cho việc điều trị cho các bệnh nhân khó khăn.

pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hongCông đoàn phải làm gì để thực hiện dân chủ cơ sở?
pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hongTổng Giám đốc PVN kiểm tra công tác đảm bảo an toàn và chúc Tết trên các công trình biển của PVEP Lô 01&02
pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hongPVEP kiện toàn bộ máy điều hành Tổng công ty
pvep to chuc chuong trinh hien mau tinh nguyen ngay hoi xuan hongLãnh đạo PVEP chúc Tết cán bộ, người lao động làm việc tại mỏ Thăng Long - Đông Đô

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status