PVFCCo hoàn thiện kho chứa phân bón tại Ninh Thuận

08:43 | 03/08/2013

1,814 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 2/8, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết vừa hoàn thiện và đưa vào vận hành Trạm cung ứng nhiên liệu và kho chứa phân bón Ninh Thuận (gọi tắt là Kho Ninh Thuận), giúp nâng công suất hệ thống kho của PVFCCo trên cả nước lên 225.000 ngàn tấn.

Toàn cảnh Kho Ninh Thuận của PVFCCo

Kho Ninh Thuận được đặt tại xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, có tổng diện tích 9.236m2 và vốn đầu tư là 48,5 tỉ đồng. Kho có sức chứa lên tới 8.000 tấn phân bón đóng bao. Kho Ninh Thuận được xây dựng với mục đích phát triển bền vững hệ thống phân phối, giúp PVFCCo chủ động nguồn hàng, đưa hàng sát đến vùng tiêu thụ, tăng khả năng cung ứng kịp thời hàng hóa cho thị trường các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và các tỉnh lân cận.

Kho Ninh Thuận có sức chứa lên tới 8.000 tấn phân bón đóng bao

Kho Ninh Thuận được xây dựng và trang trí theo đúng thiết kế kho mẫu, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, phòng cháy chữa cháy… cũng như hệ thống nhận diện của PVFCCo, là một trong những kho mẫu điển hình của PVFCCo.

Kho do Công ty CP Quản lý và Phát triển Nhà miền Nam (PVFCCo SBD – đơn vị thành viên của PVFCCo) thi công xây dựng, vận hành và quản lý. Hiện PVFCCo SBD đang quản lý, vận hành, khai thác 100% hệ thống kho cảng văn phòng, trung tâm thương mại, khu nhà ở CBCNV của PVFCCo. Với việc hoàn thiện, quản lý, sử dụng kho Ninh Thuận, PVFCCo – SBD đã có bước tiến thêm về kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực này.

                                                                                      Thế Vinh

DMCA.com Protection Status