PVFCCo North hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do rét đậm, rét hại

16:44 | 25/03/2016

594 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn do hạn hán, thiên tai tại một số tỉnh thành phía Bắc trong các ngày từ 21-24/03/2016, Công ty Cổ phần phân bón và hóa chất Dầu khí Miền Bắc (PVFCCo North) đã tổ chức trao những phần quà ý nghĩa cho 1.500 hộ gia đình với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Cụ thể, tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, đoàn công tác từ thiện PVFCCo North đã động viên, thăm hỏi và trao tặng các hộ gia đình với mỗi suất quà trị giá khoảng 400.000 đồng. Bao gồm phiếu xăng dầu 100.000 đồng và 01 bao phân bón NPK Phú Mỹ 16-16-8-13S+TE để bà con sử dụng chạy máy móc công nghiệp, phương tiện vận chuyển và bón phân trong vụ mùa sắp tới. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình “Hỗ trợ các gia đình bị  thiệt hại do rét đậm, rét hại” tại miền Bắc do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phát động có tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Trong những tháng đầu năm 2016, rét đậm, rét hại kéo dài tại miền Bắc khiến cho diện tích đất canh tác nông nghiệp, các loại thủy, hải sản, gia súc gia cầm bị thiệt hại trên diện rộng. Trước tình hình đó, để kịp thời cứu giúp những hộ gia đình gặp thiệt hại Tổng Công ty đã thực hiện triển khai chương trình hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong những năm qua, PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã dành hơn 800 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa. Đợt cứu trợ vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm sâu sắc từ chính quyền địa phương cũng như bà con nông dân nơi chịu nhiều thiệt hại của đợt thiên tai

Một số hình ảnh chương trình cứu trợ của PVFCCo North:

pvfcco north ho tro dong bao bi thiet hai do ret dam ret hai
Đại diện PVFCCo tặng quà các gia định tại xã Quốc Tuấn, Huyện An Dương, Hải Phòng
pvfcco north ho tro dong bao bi thiet hai do ret dam ret hai

Đại diện PVFCCo North trao quà tặng tại huyện Yên Định, Thanh Hóa 

pvfcco north ho tro dong bao bi thiet hai do ret dam ret hai

Trao quà tặng tại xã Sông Khoai, TX Quảng Yên, Quảng Ninh 

pvfcco north ho tro dong bao bi thiet hai do ret dam ret hai
Bà con huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh phấn khởi nhận hàng cứu trợ phân bón Phú Mỹ của PVFCCo North

N.Kiên

DMCA.com Protection Status