PVFCCo phát động chương trình trồng cây xanh tại TP Phan Thiết

07:20 | 22/08/2023

9,118 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vào sáng ngày 20/8/2023, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp cùng với lãnh đạo TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ trồng cây xanh tại dốc Lầu Ông Hoàng, đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình triển khai chương trình trồng 3 triệu cây xanh trong toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Thực hiện Kế hoạch số 1776/KH-PBHC ngày 02/11/2022 của PVFCCo về việc tổ chức triển khai chương trình trồng 300.000 cây xanh trong toàn TCT giai đoạn 2022-2025.

Tham dự về phía TP. Phan Thiết có đồng chí Phạm Văn Nam - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết; đồng chí Phan Nguyễn Hoàng Tân - Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết; đồng chí Phan Thị Thanh Mai - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Phan Thiết; cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng/ban đơn vị TP Phan Thiết, đại diện lãnh đạo phường Phú Hài.

Về phía PVFCCo có đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Dương Trí Hội - UV BTV Đảng ủy, Ủy viên HĐQT TCT; đồng chí Phạm Chí Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên TCT; cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban/VP TCT, đơn vị thành viên và các đoàn viên thanh niên.

PVFCCo phát động chương trình trồng cây xanh tại TP Phan Thiết
PVFCCo đã phát động việc thực hiện công trình trồng khoảng 500 cây bằng lăng núi trên triền dốc Lầu Ông Hoàng

Trong chương trình buổi Lễ, PVFCCo đã phát động việc thực hiện công trình trồng khoảng 500 cây bằng lăng núi trên triền dốc Lầu Ông Hoàng (bên ngoài tháp Chăm Po Sah Nư), thuộc phường Phú Hài và bàn giao cho địa phương quản lý, chăm sóc.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Trọng Dũng, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã khẳng định mong muốn của PVFCCo khi thực hiện chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, người dân thành phố cùng tham gia vào công tác bảo vệ môi trường sinh thái, cảnh quan thiên nhiên và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu đến môi trường sống.

PVFCCo phát động chương trình trồng cây xanh tại TP Phan Thiết
Lễ trồng cây xanh của PVFCCo tại dốc Lầu Ông Hoàng

Đồng chí Hoàng Trọng Dũng hy vọng từ lễ trồng cây này, với sự vào cuộc cả hệ thống chính trị trong toàn Tổng công ty, mỗi cán bộ nhân viên, người lao động, hội viên trong đó tuổi trẻ Đạm Phú Mỹ là lực lượng xung kích sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm xây dựng và bảo vệ môi trường, không gian làm việc xanh, sạch, đẹp; qua đó tô đậm hình ảnh người Đạm Phú Mỹ thân thiện, trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, làm giàu thêm bản sắc văn hóa PVFCCo. Đồng chí cũng lưu ý khi thực hiện chương trình cần chú ý chọn loài cây trồng phù hợp với mục đích và điều kiện sinh thái từng địa phương, từng khu vực cụ thể; trồng cây phải đi đôi với chăm sóc, bảo vệ để cây phát triển xanh tốt.

PVFCCo phát động chương trình trồng cây xanh tại TP Phan Thiết
Đại diện lãnh đạo thành phố Phan Thiết đã gửi lời cảm ơn và tặng giấy khen của Thành phố ghi nhận sự đóng góp hỗ trợ của PVFCCo

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thành phố Phan Thiết đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến PVFCCo và khẳng định số cây xanh này sẽ tiếp tục được thành phố chăm sóc, giữ gìn, chỉ trong 1 năm nữa với dàn bằng lăng rất đẹp sẽ là một điểm check-in cho nhân dân, du khách khi đến tham quan Lầu Ông Hoàng, TP Phan Thiết và đồng thời đã tặng giấy khen của Thành phố ghi nhận sự đóng góp hỗ trợ của PVFCCo.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Thanh niên PVFCCo cũng đã đến thăm và trao tặng các phần quà thiết thực đến Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh.

Hiến máu nhân đạo: Nét đẹp thiện nguyện của Đoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú MỹHiến máu nhân đạo: Nét đẹp thiện nguyện của Đoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú Mỹ
Phân bón Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Bác sĩ nông học”Phân bón Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Bác sĩ nông học”
Văn hóa Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Vì mục đích sản xuất an toàn và hiệu quảVăn hóa Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Vì mục đích sản xuất an toàn và hiệu quả
Kỹ sư Võ Xuân Hà: Tận tâm vì một tập thể vững mạnhKỹ sư Võ Xuân Hà: Tận tâm vì một tập thể vững mạnh
PVFCCo tiếp tục trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023PVFCCo tiếp tục trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023

PV

DMCA.com Protection Status