PVFCCo SE trao quà tết cho người nghèo ở Tây Ninh

09:20 | 24/01/2013

1,501 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, ngày 22/1, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) cùng đại diện một số quỹ đầu tư tài chính là cổ đông của PVFCCo phối hợp với Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Tây Ninh đã tổ chức trao 290 phần quà (Mỗi phần quà có giá trị 300.000 đồng) với tổng trị giá 87 triệu đồng cho 290 hộ dân nghèo tại 6 xã nghèo nằm ở vùng giáp biên giới thuộc 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu của tỉnh Tây Ninh.

Ông Võ Hùng Việt, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh (ngoài cùng bên phải) và ông Bùi Quang Hưng, ủy viên HĐQT PVFCCo (thứ 3 từ phải sang) trao quà tết của PVFCCo cho các hộ dân nghèo ở huyện Bến Cầu (Tây Ninh)

Tham dự các buổi lễ trao quà tết có ông Bùi Quang Hưng, Ủy viên HĐQT PVFCCo; ông Trịnh Văn Khiêm, Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE. Về phía lãnh đạo tỉnh Tây Ninh có ông Võ Hùng Việt, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Minh Lý, Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tây Ninh.

Ông Trịnh Văn Khiêm, Chủ tịch HĐQT PVFCCo SE trao quà tết cho người dân nghèo ở Tây Ninh

Ban lãnh đạo PVFCCo SE – đại diện phía nhà tài trợ, đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và trao quà tết cho các hộ dân nghèo có hoàn cảnh khó nhằm góp một phần nhỏ nhoi để mang lại một cái tết đầm ấm, vui tươi cho bà con, đồng thời gắn với cam kết vì cộng đồng của PVFCCo và PVFCCo SE.

Niềm vui của các cụ già có hoàn cảnh khó khăn khi nhận quà tết do PVFCCo SE trao tặng

Quà tết của PVFCCo SE giúp người dân nghèo thêm ấm lòng trong những ngày tết sắp đến

Giúp người nghèo ăn tết - một nghĩa cử cao đẹp của PVFCCo

Chương trình đã nhận được sự cảm ơn và ghi nhận sâu sắc của chính quyền địa phương, cũng như người dân ở 2 huyện Bến Cầu và Châu Thành. Ông Võ Hùng Việt – Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh đã đánh giá cao các hoạt động an sinh xã hội của PVFCCo tại tỉnh Tây Ninh và bày tỏ lời cảm ơn đến PVFCCo đã quan tâm, giúp người dân nghèo tỉnh Tây Ninh có được những món quà tết đầy ấm áp nghĩa tình, rất đáng trân trọng.

                                                                                                                                                                  Thế Vinh

DMCA.com Protection Status