PVFCCo tặng quà Tết cho người nghèo

09:38 | 04/01/2014

1,140 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hòa cùng chương trình “Tết vì người nghèo” của cả nước, chiều 3/1, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với UBND huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã tổ chức trao 260 phần quà, mỗi phần quà có giá trị 500.000 đồng cho 260 hộ dân nghèo tại xã Hà Thái.

Ông Lê Cự Tân, Chủ tịch HĐQT PVFCCo trao quà tết cho những gia đình khó khăn nhất của xã Hà Thái

Tham dự chương trình có ông Lê Cự Tân, Chủ tịch HĐQT PVFCCo; ông Trương Công Minh, Giám đốc Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Bắc, cùng chính quyền và nhân dân xã Hà Thái.

Lãnh đạo PVFCCo tặng quà cho hộ anh Lê Tất Đạt, gia đình có 3 thế hệ đều bị nhiễm chất độc da cam

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

Chủ tịch HĐQT PVFCCo Lê Cự Tân cho biết: Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn, chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội thường niên của PVFCCo nhằm góp phần hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn. Chương trình “Tết vì người nghèo” là sự chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của tập thể lãnh đạo và người lao động PVFCCo với những gia đình khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa.

Lãnh đạo PVFCCo tặng quà cho gia đình cựu chiến binh Hoàng Văn Đường

Cầm túi quà nặng trĩu, ông Hoàng Văn Đường (ở thôn 3, xã Hà Thái) chia sẻ: "Tôi là một người lính từng tham gia chiến đấu tại miền Nam. Sau khi đất nước thống nhất, tôi trở về với gia đình, sức khỏe suy giảm, lại bệnh tật đau ốm thường xuyên. Năm mới sắp tới, được công ty quan tâm tặng quà Tết, gia đình chúng tôi cảm động và cảm ơn rất nhiều!”.

Ông Hoàng Văn Tảo, Chủ tịch UBND xã Hà Thái chia sẻ: “Hà Thái là một xã nghèo của huyện Hà Trung, đất đai khô cằn, trồng cây hay hoa màu thường cho năng suất thấp. Người dân chủ yếu làm nông hoặc làm thuê, làm mướn nhưng rất khó khăn, có lúc phải ở không, chẳng có thu nhập gì nhiều. Đời sống thiếu thốn nên ăn Tết cũng đạm bạc. Đây là chương trình trao quà Tết có quy mô lớn nhất lần đầu tiên ở xã. Thay mặt chính quyền địa phương, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể CBCNV Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã giúp đỡ để bà con nghèo có cái Tết vui vẻ, ấm áp và đầy ý nghĩa nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014".

Niềm vui của những hộ có hoàn cảnh khó khăn khi nhận quà tết do PVFCCo trao tặng

Quà tết của PVFCCo giúp người dân nghèo thêm ấm lòng trong những ngày tết sắp đến

Chương trình “Tết vì người nghèo” của PVFCCo đã gây tiếng vang mạnh mẽ không chỉ nội bộ ngành Dầu khí, mà còn có sức lan tỏa sâu rộng trong dư luận xã hội.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status