PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

20:57 | 01/07/2021

5,103 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 1/7/2021, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ tại Trụ sở Văn phòng Tổng công ty (TCT) và trực tuyến đến nhiều điểm cầu.

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Lê Cự Tân - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVFCCo và các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, Ban KS, lãnh đạo các Ban chức năng Tổng công ty.

PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Trao quyết định và tặng hoa các cán bộ được bổ nhiệm, điều động

Tại buổi Lễ, Ban lãnh đạo PVFCCo đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ từ ngày 1/7/2021 cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu - Trưởng Ban Kiểm toán Nội bộ TCT đảm nhận chức vụ Trưởng ban Kế hoạch và Đầu tư TCT; đồng chí Trần Thành Trung - Phụ trách Ban Kế hoạch và Đầu tư TCT đảm nhận chức vụ Chánh Văn phòng TCT; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng TCT đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Chi nhánh kinh doanh Hóa chất; đồng chí Phạm Đình Thủy - Phó giám đốc Chi nhánh kinh doanh hóa chất đảm nhận nhiệm vụ Chuyên gia Ban Kinh doanh.

PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo Hoàng Trọng Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Trọng Dũng và đồng chí Lê Cự Tân nhấn mạnh việc điều động, bổ nhiệm cán bộ của TCT nhằm kiện toàn, phục vụ tổ chức và đáp ứng yêu cầu của TCT trong giai đoạn tái cơ cấu hiện nay.

PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Tổng Giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân phát biểu chỉ đạo từ điểm cầu Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Sau khi gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được điều động, bổ nhiệm ngày hôm nay, các đồng chí lãnh đạo PVFCCo bày tỏ sự tin tưởng các cán bộ trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó, xứng đáng với sự tin tưởng của HĐQT, Ban điều hành.

PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiếu và đồng chí Trần Thành Trung đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của ban Lãnh đạo TCT và cam kết trên cương vị mới sẽ không ngừng học hỏi, trao dồi bản thân và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết xây dựng PVFCCo ngày càng phát triển.

PVFCCo trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Đồng chí Trần Thành Trung phát biểu nhận nhiệm vụ
Kiểm toán Nhà nước đánh giá công tác quản trị của PVFCCo là minh bạch Kiểm toán Nhà nước đánh giá công tác quản trị của PVFCCo là minh bạch
Những ngày công tác đặc biệt tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Những ngày công tác đặc biệt tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ
PVFCCo triển khai tiêm vắc-xin cho người lao động PVFCCo triển khai tiêm vắc-xin cho người lao động

P.V

DMCA.com Protection Status