PVFCCo ủng hộ ngư dân Quảng Ngãi bám biển Trường Sa, Hoàng Sa 200 triệu đồng

17:38 | 05/12/2012

693 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi vừa trao tặng 4 Nghiệp đoàn nghề cá số tiền 200 triệu đồng từ tiền quyên góp của CBCNV trong hoạt động hưởng ứng Chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa”.

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong (thứ 2 từ trái sang) trao biểu trưng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ cho 4 Nghiệp đoàn Nghề cá tỉnh Quảng Ngãi

 

Chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam khởi động với mục đích gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ bà con ngư dân Quảng Ngãi có điều kiện mua sắm các thiết bị để khai thác nguồn lợi thủy hải sản một cách có hiệu quả, vững tin ra khơi bám biển tại ngư trường truyền thống Hoàng Sa, Trường Sa, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chương trình đã được Ban thường vụ Công đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty phát động và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã tài trợ hơn 500 tỷ đồng cho các dự án an sinh, cộng đồng trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

P.V

DMCA.com Protection Status