PVGas South - 19 năm đồng hành cùng gia đình Việt

15:51 | 03/04/2019

1,768 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (PVGas South) là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), giữ vai trò chủ đạo trong công tác phân phối và kinh doanh sản phẩm bình gas dân dụng khu vực phía Nam. Sau hơn 19 năm hoạt động, với sứ mệnh mang ngọn lửa yêu thương, ấm áp đến từng gia đình Việt, PVGas South đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và người tiêu dùng với những sản phẩm bình gas dân dụng đảm bảo An toàn - Chất lượng - Hiệu quả.     
pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh vietPV GAS, PV GAS SOUTH hợp tác với Nhật Bản xây dựng hệ thống quản trị phân phối LPG
pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh vietPVGas South quyết tâm phát triển công nghệ tiên tiến trong sản xuất bình gas
pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh vietPV Gas South đẩy mạnh quảng bá app “Gọi Gas” và công nghệ truy xuất nguồn gốc

Hành trình 19 năm cho một thương hiệu dẫn đầu

Tiền thân là Xí nghiệp Kinh doanh các sản phẩm khí miền Nam, trực thuộc Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm khí (PV GAS), PVGas South được thành lập theo Quyết định số 389/QĐ-HĐQT ngày 28/3/2000 của Hội đồng quản trị Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, để hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả, ngày 25/7/2007, PVGas South chính thức đi vào hoạt động theo hình thức công ty cổ phần. Ngày 15/11/2007, cổ phiếu của công ty chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã cổ phiếu PGS.

pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh viet
Bên trong nhà máy sản xuất bình khí của PVGas South

Đối với thị trường bình gas dân dụng, sau hơn 19 năm hoạt động, PVGas South tự hào là một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu, nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng và hợp tác dài lâu từ khách hàng với thương hiệu bình gas dân dụng PETROVIETNAM GAS và 6 nhãn hiệu bình LPG: Gas Dầu khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas. PVGas South luôn lắng nghe và đáp ứng những nhu cầu từ thị trường nên các sản phẩm cũng khá đa dạng để phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, cụ thể công ty đã có các dòng sản phẩm với dung tích phù hợp với nhu cầu thị trường như: bình gas 6kg, 12kg, 20kg, 45kg.

Không những luôn tìm tòi và tập trung cải tiến chất lượng sản phẩm, PVGas South còn đẩy mạnh việc phát triển hệ thống kênh phân phối, giúp sản phẩm dễ dàng thuận tiện đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, mạng lưới kinh doanh LPG của PVGas South đã phủ kín các tỉnh/thành từ Quảng Bình đến Cà Mau, bao gồm hơn 100 cửa hàng trực thuộc, 145 tổng đại lý, 1.505 đại lý, 3.524 đại lý của tổng đại lý, 4 hệ thống kho chứa đứng đầu cả nước với sức chứa lên tới 8.100 tấn, điều này không chỉ mang đến lợi thế về quy mô hoạt động mà còn giúp PVGas South linh hoạt hơn trong quản lý nguồn hàng để hạn chế sự biến động giá gas trên thị trường. Ngoài hệ thống kho chứa, trạm nạp LPG cũng được PVGas South quan tâm đầu tư với hệ thống 17 trạm chiết nạp trực thuộc công ty phân bố đều khắp các thị trường miền Trung, Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Tây Nguyên với công suất tổng cộng 15.600 tấn/tháng.

Hình ảnh thương hiệu thân thiện

Trong công tác xây dựng hình ảnh thương hiệu, PVGas South luôn hướng đến một thương hiệu gần gũi đến mọi gian bếp gia đình Việt, thắp nên ngọn lửa hạnh phúc, giúp khơi nguồn thịnh vượng cho mỗi gia đình, và lấy đó làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động truyền thông của PVGas South.

pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh viet
Trạm chiết nạp của PVGas South

Thị trường gas Việt Nam luôn tồn tại sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng loạt các thương hiệu trong và ngoài nước. Không những thế, tình trạng gas sang chiết trái phép, gas giả, gas lậu đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Do đó, PVGas South luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, sản phẩm của PVGas South ngày càng khẳng định được chất lượng vượt trội của mình thông qua việc vỏ bình được sản xuất bằng thép nhập khẩu SG 255 của hãng Nippon (Nhật Bản), theo tiêu chuẩn DOT Hoa Kỳ, thêm vào đó là sử dụng van nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh chất liệu tốt, bên ngoài vỏ bình còn được mạ kẽm theo công nghệ hồ quang điện và sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp bảo vệ tốt lớp kim loại bên trong. Bằng những chất liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn, vỏ bình này có tuổi thọ trên 25 năm. Tất cả các bình gas của PVGas South đều do chi nhánh Nhà máy Bình khí - một đơn vị trực thuộc PVGas South sản xuất.

Trong thời gian tới, PVGas South sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm những dòng sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tiện lợi khi sử dụng các sản phẩm của PVGas South.

pvgas south 19 nam dong hanh cung gia dinh viet
PVGas South có rất nhiều chương trình chăm sóc và tặng quà khách hàng

Song song với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, cải tiến chất lượng sản phẩm, hệ thống phân phối, và truyền thông thương hiệu, PVGas South còn rất chú trọng đến nâng cao dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn nữa sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng thông qua fanpage https://www.facebook.com/PVGasSouth/ với hơn 73.000 lượt theo dõi và tổng đài 1800 6776, nhân viên trực 24/7, giải đáp những thắc mắc và cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng.

Với sứ mệnh đồng hành cùng gia đình Việt, PVGas South nhấn mạnh mục tiêu phát triển doanh nghiệp kinh doanh LPG, CNG và LNG chuyên nghiệp trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực; Phấn đấu đến năm 2020, sản lượng LPG đạt mức 300.000 tấn/năm, chiếm 40% thị phần phía Nam; sản lượng CNG đạt mức 150.000.000 m3/năm, chiếm 60% thị phần CNG khu vực phía Nam. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn điều lệ trung bình trên 20%/năm.

P.V

DMCA.com Protection Status