PVI Re tổ chức thành công chương trình “Hội nghị khách hàng tại thị trường Campuchia”

08:39 | 03/11/2022

4,760 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, đoàn công tác của Tổng Công ty CP Tái bảo hiểm PVI (PVI Re) đã thăm và làm việc với các đối tác thị trường bảo hiểm Campuchia tại Phnom Penh.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chuyến công tác, PVI Re đã tổ chức thành công đêm tiệc Gala Dinner để tri ân, kết nối cũng như tăng cường quan hệ hợp tác với các khách hàng, đối tác tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Campuchia. Được biết, đây là sự kiện thị trường duy nhất trong vòng 5 năm qua quy tụ toàn bộ thị trường tái bảo hiểm tại Campuchia.

Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình

Đến tham dự chương trình PVI Re Gala Dinner Phnom Penh 2022 có bà Tan Linna – Phó Cục Trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm Campuchia và ông Huy Vatharo – Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Campuchia, cùng hơn 70 khách mời là các lãnh đạo và cán bộ cao cấp tái bảo hiểm đến từ toàn bộ các công ty bảo hiểm/tái bảo hiểm tại thị trường Campuchia.

Tại Chương trình Gala Dinner, ông Trịnh Anh Tuấn – Tổng giám đốc PVI Re đã gửi lời tri ân trang trọng đến các đối tác, khách hàng tại thị trường Campuchia. Cũng trong chương trình, ông Trần Anh Linh – Trưởng Ban kinh doanh phía Nam và thị trường Campuchia đã trình bày những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường tái bảo hiểm quốc tế, xu hướng tổn thất, các yêu cầu của thị trường trong thời gian tới và đặc biệt đưa ra giải pháp cho các vấn đề trong mùa tái tục sắp tới. Tiếp nối chương trình là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, sôi động và hết mình đến từ lãnh đạo và cán bộ của các công ty bảo hiểm/tái bảo hiểm tại thị trường Campuchia.

Kết thúc chương trình, PVI Re rất vui mừng nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ đối tác, khách hàng vì một buổi Gala Dinner thành công, là cơ hội giao lưu gắn kết cho toàn bộ cán bộ thị trường tái bảo hiểm tại Phnom Penh.

Thị trường Campuchia vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục là thị trường tiềm năng, được PVI Re chú trọng phát triển. PVI Re hi vọng rằng, quan hệ hợp tác giữa PVI Re và các đối tác, khách hàng tại Campuchia sẽ ngày càng thắt chặt và phát triển trong thời gian tới.

PVI Re và GIC ký kết Thỏa thuận nhận, nhượng tái bảo hiểm và khai trương cổng giao dịch điện tửPVI Re và GIC ký kết Thỏa thuận nhận, nhượng tái bảo hiểm và khai trương cổng giao dịch điện tử
PVI Re vượt kế hoạch lợi nhuận 69% sau 6 tháng đầu năm 2022PVI Re vượt kế hoạch lợi nhuận 69% sau 6 tháng đầu năm 2022
PVI Re vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chínhPVI Re vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

PV

DMCA.com Protection Status