PVI trao tặng 2.000 suất quà “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” tỉnh Quảng Ngãi

07:59 | 09/02/2021

3,561 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Công ty Cổ phần PVI (PVI) đã phối hợp với Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” trao tặng 2.000 suất quà Tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
PVI: 25 năm một chặng đường vững bước đi lênPVI: 25 năm một chặng đường vững bước đi lên
Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thốngHội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểmBảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm

Đây là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ, công nhân viên PVI, với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự buổi trao tặng quà có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo; Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận và đại diện các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.

PVI trao tặng 2.000 suất quà “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” tỉnh Quảng Ngãi
Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận trao biển tượng trưng 2.000 suất quà tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

Tại chương trình “Xuân chia sẻ- Tết yêu thương” năm 2021, thông qua HĐND tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, PVI đã hỗ trợ 1 tỷ đồng để trao 2.000 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng) cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn tỉnh gồm các huyện Trà Bồng, Bình Sơn, Sơn Hà, Sơn Tây, Tư Nghĩa, Lý Sơn và thành phố Quảng Ngãi.

Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận chia sẻ, cùng với hoạt động kinh doanh, những năm qua, Công ty Cổ phần PVI luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Tại địa bàn Quảng Ngãi, PVI cũng đã có nhiều hoạt động xã hội từ thiện như khám bệnh phát thuốc miễn phí, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của thiên tai; hỗ trợ học tập cho học sinh thông qua Quỹ khuyến học các địa phương. Đặc biệt, để giúp cho các gia đình khó khăn được vui xuân, đón Tết đầm ấm, sung túc, hằng năm, nhân dịp Tết nguyên đán, PVI thường xuyên phối hợp với Tỉnh Đoàn và chính quyền các địa phương tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo. Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận cũng đã động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn, đồng thời chúc người dân đón Tết Tân Sửu vui tươi, hạnh phúc.

PVI trao tặng 2.000 suất quà “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” tỉnh Quảng Ngãi
Tổng giám đốc PVI Bùi Vạn Thuận cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trao tặng quà Tết cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Quảng Ngãi

Đại diện lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần PVI đã luôn ủng hộ, hướng về người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Những phần quà này rất ý nghĩa, ấm áp và thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của PVI, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo trong tỉnh có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm; mong muốn PVI công ty sẽ tiếp tục có những hỗ trợ thường xuyên cho địa phương.

N.H

DMCA.com Protection Status