PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc

17:35 | 09/06/2023

6,920 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 08/6/2023, Tổng công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa công trình Dầu khí (PVMR) tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tổng công ty.

Căn cứ Công văn giới thiệu nhân sự của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Nghị quyết của Hội đồng quản trị Tổng công ty PVMR nhằm đáp ứng nhu cầu công tác cán bộ tại đơn vị, Hội đồng quản trị PVMR đã tiếp nhận và ra quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hòa, nguyên Phó Tổng giám đốc, kể từ ngày 02/6/2023 giữ chức Tổng giám đốc Tổng công ty PVMR.

PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Ông Vũ Đình Chiến - Thành viên HĐQT và ông Nguyễn Trung Trí - Người đại diện phần vốn của Petrovietnam tại PVMR trao quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa.

Dự lễ trao quyết định, ông Nguyễn Trung Trí - người đại diện phần vốn của Petrovietnam tại PVMR và ông Vũ Đình Chiến - Thành viên HĐQT PVMR đã có lời chúc mừng đến tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa. Ban lãnh đạo PVMR bày tỏ hy vọng, với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm công tác trong ngành Dầu khí, đã đồng hành, gắn bó với PVMR trong những năm khó khăn vừa qua, ông Nguyễn Minh Hòa trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực cùng bộ máy lãnh đạo của PVMR, phấn đấu đưa Tổng công ty từng bước vượt qua khó khăn, hướng đến phát triển bền vững.

PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Ông Nguyễn Trung Trí - người đại diện phần vốn của Petrovietnam tại PVMR phát biểu tại buổi lễ.

Nhân sự kiện, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng đã có chuyến thăm, làm việc với Tổng Công ty PVMR và gửi lời chúc mừng đến tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa và tập thể cán bộ nhân viên, người lao động PVMR.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh những khó khăn, nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội cho ngành dịch vụ dầu khí trong thời gian tới, khi tiến độ các dự án lớn thượng nguồn được thúc đẩy. Ban lãnh đạo PVMR cần có sự nỗ lực, quyết tâm cao, những cách tiếp tận mới, tư duy đột phá để nắm bắt kịp thời các cơ hội, mở ra một giai đoạn phát triển mới đầy tiềm năng.

PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng Tổng giám đốc PVMR Nguyễn Minh Hòa
PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Ông Phạm Tiến Dũng phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Phạm Tiến Dũng đánh giá cao kinh nghiệm, năng lực, sự nhiệt huyết, năng động trong công tác của tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa trong thời gian qua, và bày tỏ sự tin tưởng, với trọng trách mới được giao, ông Nguyễn Minh Hòa cùng tập thể Ban lãnh đạo PVMR sẽ mang đến luồng gió mới, luồng sinh khí mới cho Tổng Công ty; tiếp tục kế thừa văn hóa tinh thần đoàn kết, tập hợp được sức mạnh tập thể và nỗ lực phấn đấu để dẫn dắt PVMR vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, tiến tới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn và các cổ đông giao phó.

PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Ông Nguyễn Minh Hòa - tân Tổng Giám đốc PVMR phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Minh Hòa cảm ơn sự tín nhiệm giới thiệu và giao nhiệm vụ của Petrovietnam và Tổng công ty PVMR. Nhận nhiệm vụ mới cũng gắn liền với những trách nhiệm hết sức to lớn trong thời gian tới, tân Tổng giám đốc cam kết sẽ tiếp tục đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo - người lao động PVMR, thực hiện đồng bộ các giải pháp, tổ chức triển khai quyết liệt các quyết sách, đề ra phương hướng, nhiệm vụ để đưa đơn vị từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, nâng cao thu nhập người lao động, hoàn thành các mục tiêu, đáp ứng sự kỳ vọng của Tập đoàn và các cổ đông.

PVMR công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc
Đại diện lãnh đạo Petrovietnam, HĐQT, Ban lãnh đạo và người lao động PVMR tặng hoa chúc mừng Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hòa.

Năm 2022, trước bối cảnh khó khăn của giai đoạn hậu Covid-19 và những biến động của thị trường do ảnh hưởng của các cuộc xung đột địa chính trị, khủng hoảng chuỗi cung ứng, thiếu hụt nguồn cung nguyên vật liệu… PVMR đã triển khai nhiều giải pháp ứng phó, đồng hành cùng các nhà thầu quốc tế, các nhà cung ứng có tiềm lực mạnh trong nước để xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ đồng bộ cung cấp cho khách hàng, trên cơ sở cùng chia sẻ rủi ro/lợi ích và phát huy các yếu tố thế mạnh của các bên tham gia liên danh.

Từng bước vượt qua khó khăn, PVMR đã hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD, các chỉ tiêu tài chính đã đề ra cho năm 2022: Tổng doanh thu hợp nhất đạt 129% kế hoạch, Lợi nhuận sau thuế đạt 252% kế hoạch, Nộp NSNN đạt 118% kế hoạch, công ăn việc làm cho người lao động được đảm bảo./.

[PetroTimesMedia] PVMR hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2022[PetroTimesMedia] PVMR hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2022
Đảng ủy PVMR tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Tự soi - Tự sửa”Đảng ủy PVMR tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Tự soi - Tự sửa”
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVMR và PAPChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVMR và PAP
Vượt mức hầu hết các chỉ tiêu tài chính, PVMR đạt được sự đồng thuận cao từ các cổ đôngVượt mức hầu hết các chỉ tiêu tài chính, PVMR đạt được sự đồng thuận cao từ các cổ đông

Tr.L

DMCA.com Protection Status