PVN chúc mừng báo Tiền Phong nhân kỷ niệm 64 năm ngày ra số đầu tiên

08:58 | 17/11/2017

987 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều 16/11, đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến chúc mừng báo Tiền Phong nhân kỷ niệm 64 năm ngày Tiền Phong ra số báo đầu tiên (16/11/1953 - 16/11/2017).

Đoàn do Chánh Văn phòng PVN Trần Bình Minh dẫn đầu, cùng đi có đại diện Phòng Truyền thông, Văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Bình Minh chúc mừng báo Tiền Phong nhân ngày ra số báo đầu tiên, đồng thời cảm ơn báo Tiền Phong trong những năm qua đã tạo điều kiện, hỗ trợ tuyên truyền các mặt hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, phản ánh kịp thời, chính xác mọi khía cạnh của ngành Dầu khí tới bạn đọc.

pvn chuc mung bao tien phong nhan ky niem 64 nam ngay ra so dau tien
PVN chúc mừng báo Tiền Phong

Nhân dịp này, Chánh Văn phòng Tập đoàn Trần Bình Minh đã thông tin tới Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn về tình hình hoạt động của Tập đoàn. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động dầu khí đã quyết tâm, nỗ lực thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh được Chính phủ giao. Kết quả 10 tháng năm 2017, Tập đoàn đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ, đặc biệt là vượt mức kế hoạch sản lượng dầu và khí. Riêng về các chỉ tiêu tài chính, Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức nộp ngân sách Nhà nước năm 2017. Trong những tháng cuối năm, Tập đoàn phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Đồng chí Trần Bình Minh mong muốn trong thời gian tới, báo Tiền Phong và PVN tiếp tục hợp tác chặt chẽ, đặc biệt hỗ trợ tuyên truyền các hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong mọi mặt công tác. Hai bên đã thảo luận, trao đổi về việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông trong giai đoạn tới.

Thay mặt Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của báo Tiền Phong, Tổng biên tập Lê Xuân Sơn cảm ơn sự quan tâm của PVN cũng như các đơn vị thành viên trong thời gian qua, đã tạo điều kiện cho phóng viên của báo phản ánh kịp thời nhiều mặt hoạt động của Tập đoàn, của người lao động Dầu khí. Tổng biên tập Lê Xuân Sơn khẳng định, báo Tiền Phong sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành Dầu khí, góp phần xây dựng hình ảnh Tập đoàn là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status