PVN gặp mặt các Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2017-2020

22:42 | 29/06/2017

1,123 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 29/6, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), PVN đã tổ chức buổi gặp mặt gần 30 Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2017-2020. Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện tình cảm của tập thể người lao động ngành dầu khí đối với sự giúp đỡ, hỗ trợ và hợp tác của các Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài qua các nhiệm kỳ.
pvn gap mat cac dai su tong lanh su viet nam o nuoc ngoai nhiem ky 2017 2020
Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài tham quan phòng Truyền thống Tập đoàn

Tới dự buổi gặp mặt, về phía Bộ Ngoại giao có Trợ lý Bộ trưởng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh; Trợ lý Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Tô Anh Dũng cùng đại diện các Vụ trực thuộc Bộ, Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài, vùng lãnh thổ, tổ chức quốc tế nhiệm kỳ 2017-2020 chuẩn bị nhận nhiệm vụ.

Về phía PVN có Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn, các đồng chí trong HĐTV Đinh Văn Sơn, Phan Ngọc Trung, Nguyễn Tiến Vinh cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tập đoàn.

pvn gap mat cac dai su tong lanh su viet nam o nuoc ngoai nhiem ky 2017 2020
Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt tập thể lãnh đạo, người lao động ngành Dầu khí, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến cán bộ ngoại giao, các Đại sứ, Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng thời đề nghị trên cương vị mới, các đồng chí tiếp tục giúp đỡ ngành Dầu khí triển khai hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh tại nước sở tại cũng như thu hút đầu tư vào ngành Dầu khí ở Việt Nam.

Tổng giám đốc PVN cũng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của Bộ Ngoại giao, các Đại sứ, Tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài qua các nhiệm kỳ đã tạo điều kiện để PVN mở rộng các quan hệ hợp tác, đầu tư ở nước ngoài.

Thông báo tới Trưởng các Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn 6 tháng đầu năm và một số các dự án hợp tác, đầu tư ở nước ngoài, Thành viên phụ trách HĐTV, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn nhấn mạnh: "Tập đoàn luôn ghi nhận những đóng góp hiệu quả, tích cực của các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài đối với các hoạt động dầu khí ở nước ngoài của Tập đoàn. Sự hỗ trợ, giúp đỡ của Bộ Ngoại giao, của các cơ quan đại diện ở nước ngoài đóng vai trò hết sức quan trọng để Tập đoàn đạt những điều kiện tốt nhất trong quá trình đàm phán, làm việc với nước sở tại. PVN mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các vị Đại sứ và cơ quan đại diện".

pvn gap mat cac dai su tong lanh su viet nam o nuoc ngoai nhiem ky 2017 2020
Tân đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Ngoại giao và các tân Đại sứ, Tổng lãnh sự nhận nhiệm vụ mới, Trợ lý Bộ trưởng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu và đổi mới trong hoạt động của ngành Dầu khí và cho rằng, đây là niềm tự hào chung, có sức động viên to lớn để cán bộ, nhân viên ngoại giao tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngoại giao kinh tế được Đảng, Nhà nước giao phó.

Đồng chí Vũ Quang Minh khẳng định Dầu khí là ngành kinh tế trụ cột của đất nước, vì vậy việc tìm kiếm cơ hội cho Dầu khí cũng chính là nhiệm vụ chung của ngành Ngoại giao, đồng thời cam kết Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài sẽ tạo mọi điều kiện, giúp đỡ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có những sự đầu tư, hợp tác quốc tế được thành công.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status