PVN tham dự “Tết trồng cây” tại Bà Rịa – Vũng Tàu

15:12 | 20/02/2013

624 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 18/2, tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến chúc Tết cán bộ công nhân viên và tham dự “Tết trồng cây” của Trường Cao Đẳng Nghề Dầu khí và Công ty Cổ phần Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C).

Trong lời phát biểu khai mạc “Tết trồng cây”, đồng chí Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng Trường đã nhắc lại lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về mục đích, ý nghĩa của việc thực hiện Tết trồng cây để mỗi người thấm nhuần hơn trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân đối với việc xây dựng môi trường đất nước, xây dựng cảnh quan nhà trường.

Đồng chí nhấn mạnh: “Tết trồng cây là một nét đẹp văn hóa có ý nghĩa kinh tế - xã hội và giá trị nhân văn sâu sắc. Đối với nhà trường, việc duy trì thực hiện Tết trồng cây hàng năm không chỉ là sự tiếp nối nét đẹp văn hóa của Đảng bộ và Nhà trường, góp phần thiết thực xây dựng cảnh quan nhà trường, thể hiện sự đồng lòng, nhất trí, tạo sức mạnh chính trị - văn hóa trong toàn trường mà còn là biểu hiện cụ thể của việc “Học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của mỗi người, của Đảng bộ và Nhà trường.

Lễ trồng cây tại trường Cao đẳng Nghề Dầu khí

Trong buổi gặp mặt đầu xuân với cán bộ, CNV và người lao động Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí, đồng chí Lê Minh Hồng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm 2012, đồng thời khái quát những thành tích mà Tập đoàn đã đạt được trong năm qua và mục tiêu kế hoạch trong năm mới 2013.

Tại PTSC M&C, ông Đồng Xuân Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong năm 2012. Tuy là một năm nhiều khó khăn đối với nền kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam nhưng tập thể CBCNV Công ty PTSC M&C đã đoàn kết, chung sức lao động chuyên cần để hoàn thành xuất sắc các dự án có quy mô trọng điểm của ngành Dầu khí Việt Nam đảm bảo theo đúng tiến độ, chất lượng, an toàn, hiệu quả như Dự án Biển Đông 1, Dự án Sư Tử Trắng… và thực hiện xuất sắc thắng lợi vượt mức kế hoạch doanh thu năm 2012, đánh dấu những bước tiến mới, làm chủ công nghệ, làm chủ thiết kế chi tiết trong ngành Cơ khí Dầu khí.

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Minh Hồng phát biểu tại buổi lễ trồng cây ở PTSC M&C

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2012, Giám đốc Công ty kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty PTSC M&C ra sức phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung cao trí tuệ, nguồn lực, quyết tâm đảm bảo an toàn trong sản xuất, áp dụng mọi biện pháp hữu hiệu để nâng cao năng suất lao động, đáp ứng đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng, hiệu quả dự án đã đề ra nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.

Cũng tại buổi lễ ra quân, ông Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013. Tết trồng cây tại Công ty PTSC M&C là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm, là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động trong Công ty tiếp tục tăng cường tuyên truyền lợi ích của việc trồng cây xanh, tham gia bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một môi trường làm việc PTSC M&C luôn Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn, qua đó cải thiện, nâng cao sức khỏe cho người lao động.

Lãnh đạo và CBCNV PTSC M&C trồng cây nhớ ơn Bác Hồ

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty PTSC tin tưởng với sự quyết tâm lao động sản xuất của tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV trong năm 2013, Công ty PTSC M&C sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu nổi bật đạt được để hoạt động kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp, khoa học, phát triển nhanh, mạnh mẽ, an toàn và bền vững.

PV

DMCA.com Protection Status