PVN: Tiếp nối tháng tri ân tại tỉnh Phú Thọ

10:07 | 26/07/2013

446 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/72013), Đoàn cán bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại tỉnh Phú Thọ.

Đồng chí Trần Việt Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB PVN trao tặng 30 triệu đồng cho trung tâm

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Việt Dũng, Phó ban Tổ chức nhân sự, Phó Chủ tịch thường trực Hội Cựu chiến binh PVN (Hội CCB PVN); đồng chí Lê Quang Toán, Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB PVN.  

Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Hội CCB PVN tại khu vực phía Bắc, sáng 25/7, đoàn đã tới thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ. Thành lập từ năm 1976, nơi đây hiện đang nuôi dưỡng 32 thương, bệnh binh nặng của tỉnh và là một trong số ít Trung tâm Điều dưỡng trên cả nước mà tất cả các thương, bệnh binh có gia đình cùng được sinh hoạt, ăn ở tại đây. 

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ công nhân viên ngành Dầu khí, đồng chí Trần Việt Dũng đã bày tỏ sự tri ân với những mất mát, hy sinh của các thương, bệnh binh. Đồng chí cũng chúc các thương, bệnh binh và gia đình luôn khoẻ mạnh, an tâm điều dưỡng, nêu cao tấm gương dũng cảm, ý chí và bản lĩnh của người lính Cụ Hồ để tiếp tục cống hiến trí tuệ của mình, góp phần xây dựng quê hương.   

Đại diện Tập đoàn Dầu khí, Đài Tiếng nói Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các thương bệnh binh tại trung tâm

Trong không khí xúc động, đồng chí Vũ Doanh Nam, Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí và mong ước sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cơ quan, đoàn thể và đồng bào cả nước đối với anh, chị em thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm  

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Hội CCB Truyền thống bộ đội Trường Sơn tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

 

Đại diện Tập đoàn Dầu khí trao tiền hỗ trợ cho Hội CCB Truyền thống bộ đội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ

Trong những năm kháng chiến chống Mỹ, đất Tổ đã có trên 6.000 người con đã "xẻ dọc Trường Sơn" góp công vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nay trở về xây dựng quê hương nhiều CCB mang trong mình nỗi đau chiến tranh, mỗi người một cuộc sống riêng, nhưng dù ở đâu, trên cương vị công tác nào họ vẫn phát huy phẩm phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục mọi khó khăn, hăng say lao động, sản xuất, đóng góp tài năng, trí tuệ cho đất nước.   

Thay mặt cho đoàn, đồng chí Trần Việt Dũng đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đến toàn thể các CCB. Đồng chí cũng chúc hội luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Kiên Nguyễn

DMCA.com Protection Status