PVNDB chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)

21:12 | 13/09/2024

1,826 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi nhánh Phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn (PVNDB) đã tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt ở miền Bắc.

Những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc nước ta và gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đồng thời, hoàn lưu sau bão cũng khiến nhiều tỉnh, thành phố có mưa lớn gây ngập lụt và lũ quét, sạt lở đất, tiếp tục gây thiệt hại lớn đối với người dân và tài sản ở nhiều địa phương.

PVNDB chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi)
CBCNV PVNDB quyên góp ủng hộ người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức góp của, góp sức hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Công đoàn Dầu khí Việt Nam, phát huy giá trị văn hóa “Trách nhiệm”, “Sẻ chia” của người lao động Dầu khí, cùng tinh thần “tương thân, tương ái” và sự đồng cảm, sẻ chia với nhân dân các tỉnh miền Bắc, PVNDB và các tổ chức chính trị, đoàn thể trong Chi nhánh đã tổ chức quyên góp trong toàn thể CBCNV, người lao động để ủng hộ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu sau cơn bão gây ra.

Phát biểu tại buổi quyên góp, Phó Giám đốc PVNDB Đinh Văn Ngữ chia sẻ, cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã và đang gây ra thiệt hại vô cùng nặng nề và to lớn với phạm vi tàn phá rất rộng ở các tỉnh phía Bắc nước ta, đặc biệt là các tỉnh ven biển và vùng núi. Ảnh hưởng của cơn bão số 3 khiến nước dâng cao gây lũ lụt, chia cắt cục bộ nhiều địa phương, thiệt hại về người và tài sản. Hiện nay, nhiều khu vực vẫn còn ngập sâu, hàng loạt các sự cố như công trình giao thông, trụ sở, trường học bị ngập, hư hỏng, lũ quét,... đã tàn phá, ảnh hưởng đến tính mạng và cuộc sống của người dân.

Phó Giám đốc PVNDB Đinh Văn Ngữ đề nghị toàn thể CBCNV phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” và truyền thống văn hóa nhân văn, nghĩa tình của người lao động Dầu khí nói chung, của người lao động PVNDB nói riêng cùng chung tay, góp một phần nhỏ bé giúp các địa phương, bà con bị ảnh hưởng bởi bão Yagi có thể sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

PV

PVNDB tổ chức về nguồn tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá ChôngPVNDB tổ chức về nguồn tại Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông
PVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩPVNDB tổ chức tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ
PVNDB sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024PVNDB sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

DMCA.com Protection Status