PVOIL Hà Nội tổ chức Ngày hội văn hóa năm 2023

20:10 | 15/03/2023

6,520 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa của PVOIL Hà Nội. Chương trình đã được khởi động và tổ chức thường niên từ năm 2014.

Được sự quan tâm và đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Chương trình Ngày hội văn hóa năm 2023 của PVOIL Hà Nội được tổ chức trong 02 ngày 10 và 11 tháng 3 tại Glory resort Sơn Tây với sự có mặt của lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, các đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể và gần 170 cán bộ, nhân viên, người lao động của PVOIL Hà Nội.

PGS.TS Dương Thị Liễu – Viện trưởng viện Văn hóa Kinh doanh, diễn giả, khách mời chia sẻ về xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
PGS.TS Dương Thị Liễu – Viện trưởng viện Văn hóa Kinh doanh, diễn giả khách mời chia sẻ về xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Mở đầu sự kiện Ngày hội văn hóa năm 2023 là Chương trình tọa đàm “PVOIL Hà Nội và Văn hóa doanh nghiệp”. Trong chương trình này, các cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty đã được PGS.TS Dương Thị Liễu – Viện trưởng viện Văn hóa Kinh doanh đào tạo chia sẻ những yêu cầu của xây dựng văn hóa Doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Diễn giả cũng nhấn mạnh những ý nghĩa to lớn của văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là văn hóa giao tiếp, ứng xử tôn trọng lẫn nhau giữa người với người, tạo nên sức mạnh to lớn mà Robot không thể thay thế. PGS.TS Dương Thị Liễu cũng nhấn mạnh: Văn hóa doanh nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu và niềm tin của doanh nghiệp trong cộng đồng.

Ông Vũ Hoài Lam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty chia sẻ về những định hướng cụ thể để phát triển văn hóa doanh nghiệp trong thời gian tới ở PVOIL Hà Nội.
Ông Vũ Hoài Lam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVOIL Hà Nội chia sẻ về những định hướng cụ thể để phát triển văn hóa doanh nghiệp trong thời gian tới ở Công ty

Tiếp đó, ông Vũ Hoài Lam, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVOIL Hà Nội đã có những định hướng cụ thể để phát triển văn hóa doanh nghiệp trong thời gian tới của công ty, với mong muốn mọi thành viên chia sẻ và cùng nhau định hình hệ giá trị cốt lõi của công ty, thể hiện các giá trị tốt đẹp đó trong hoạt động của mọi thành viên và tạo nên bản sắc riêng của PVOIL Hà Nội. Ông cũng nhấn mạnh đến việc quản trị doanh nghiệp trên nền tảng của sự chia sẻ giá trị, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, đề cao văn hóa phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo chất lượng, an toàn trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Trong chương trình, các cán bộ, nhân viên, người lao động tham dự ngày hội văn hóa đã được tham gia các hoạt động giao lưu thể thao, hoạt động Teambuilding tạo không khí vui tươi, sự gắn kết giữa các đơn vị trực thuộc PVOIL Hà Nội. Cũng trong ngày hội văn hóa này, PVOIL Hà Nội đã tổ chức gây quỹ từ thiện để có sự hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty khi họ gặp khó khăn và được mọi thành viên tham gia ủng hộ. Điều đó thể hiện lòng nhân ái- một trong những giá trị cốt lõi của PVOIL Hà Nội.

Ông Trần Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu
Ông Trần Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PVOIL Hà Nội phát biểu

Tại buổi Gala dinner, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Trần Mạnh Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PVOIL Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động PVOIL Hà Nội, biểu dương các đơn vị đã đạt được những thành tích tốt trước những biến động khó lường của thị trường kinh doanh xăng dầu. Đồng thời nhấn mạnh: hoạt động SXKD của PVOIL Hà Nội mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên với sự linh hoạt trong điều hành kinh doanh và sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động, hoạt động SXKD 3 tháng đầu năm 2023 sẽ về đích với kết quả mong đợi.

Người lao động giao lưu, tham gia các hoạt động trong Ngày hội văn hóa
Người lao động giao lưu, tham gia các hoạt động trong Ngày hội văn hóa

Trong chương trình Gala dinner của Ngày hội văn hóa còn có các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi, các chương trình game vui nhộn, tạo ra sân chơi đầy màu sắc và ý nghĩa để mọi thành viên được giao lưu kết nối, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó. Chuỗi hoạt động trong ngày hội văn hóa doanh nghiệp còn góp phần tạo thêm động lực, tái tạo sức lao động cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty, để họ tiếp tục nhiệt huyết, hăng say làm việc và cống hiến hết mình, quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2023 và tiếp tục xây dựng một PVOIL Hà Nội không ngừng bứt phá và phát triển trong thời gian tới.

P.V

PVOIL Hà Nội khai trương cửa hàng xăng dầu Hồ Sen và cửa hàng tiện ích PVMART thứ haiPVOIL Hà Nội khai trương cửa hàng xăng dầu Hồ Sen và cửa hàng tiện ích PVMART thứ hai
PVOIL khai trương nhiều cửa hàng xăng dầu trước Tết Nguyên đánPVOIL khai trương nhiều cửa hàng xăng dầu trước Tết Nguyên đán
Đoàn Thanh niên PVOIL Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022 - 2027Đoàn Thanh niên PVOIL Hà Nội tổ chức thành công Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2022 - 2027
PVOIL Hà Nội khai trương CHXD Sơn ĐộngPVOIL Hà Nội khai trương CHXD Sơn Động

DMCA.com Protection Status