PVOIL Thanh Hóa khen thưởng nhân viên cửa hàng xăng dầu xử lý kịp thời tình huống cháy

17:36 | 15/03/2022

6,623 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vào lúc 21h53 ngày 13/3, tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) KCN Lễ Môn - Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thanh Hóa (PVOIL Thanh Hóa) có một xe ô tô 4 chỗ vào đổ nhiên liệu, trong lúc dừng xe chờ đổ nhiên liệu đã gặp sự cố chập điện và bị bốc cháy dưới gầm xe.
Xe ô tô gặp sự cố chập điện được nhân viên CHXD nhanh chóng
Xe ô tô gặp sự cố chập điện, bốc cháy được nhân viên CHXD phát hiện chữa cháy kịp thời

Tại thời điểm đó, nhân viên bán hàng Đỗ Nam Ngọc của cửa hàng đã ngay lập tức phát hiện và nhanh chóng sử dụng bình PCCC tại cửa hàng theo đúng quy định để dập tắt và ngăn chặn đám cháy lây lan, giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản cho khách hàng và CHXD của Công ty. Hành động của nhân viên bán hàng Đỗ Nam Ngọc đã được khách hàng rất cảm phục và khen ngợi.

khen thưởng nhân viên Đỗ Nam Ngọc, người đã kịp thời có hành động dập tắt đám cháy
Ban Giám đốc PVOIL Thanh Hóa khen thưởng nhân viên Đỗ Nam Ngọc, người đã kịp thời có hành động dập tắt đám cháy

Ban Giám đốc PVOIL Thanh Hóa đã trực tiếp xuống thăm CHXD Lễ Môn và tuyên dương, khen thưởng nhân viên Đỗ Nam Ngọc, người đã kịp thời có hành động dập tắt đám cháy. Qua đây, Ban Giám đốc Công ty cũng mong muốn tất cả người lao động, nhân viên bán hàng tại các CHXD Công ty tiếp tục tập huấn, trau dồi các kỹ năng về việc đảm bảo an toàn PCCC, qua đó có thể kịp thời xử lý các trường hợp tương tự tại CHXD, đảm bảo an toàn trong công tác bán hàng của Công ty.

P.V

PVOIL trao tặng 1 xe cứu thương cho huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh HóaPVOIL trao tặng 1 xe cứu thương cho huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa
PVOIL Thanh Hóa khai trương CHXD số 6PVOIL Thanh Hóa khai trương CHXD số 6
“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa“PVOIL SERVICE” – Sáng kiến chăm sóc khách hàng từ PVOIL Thanh Hóa
PVOIL Thanh Hóa khai trương 5 cửa hàng xăng dầuPVOIL Thanh Hóa khai trương 5 cửa hàng xăng dầu

DMCA.com Protection Status