PVPIPE khánh thành Khu nhà lưu trú cho người lao động

19:25 | 10/04/2015

1,739 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam (PVPIPE) vừa khánh thành giai đoạn 1 Khu nhà lưu trú cho CBCNV công ty tại Khu dân cư mới đường Trương Định nối dài, phường 5, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Khu nhà lưu trú cho CBCNV PVPIPE là công trình dân dụng cấp III, được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu về nhà ở của người lao động công ty, đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn về hạ tầng kỹ thuật, mỹ quan, công năng sử dụng... Tổng mức đầu tư dự án gần 64 tỷ đồng.

Khu nhà lưu trú PVPIPE vừa khánh thành

Dự án được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 triển khai xây dựng trên diện tích gần 1,3 nghìn m2, diện tích sàn gần 5,4 nghìn m2 với trung tâm của công trình là khu nhà 1 trệt, 2 lầu có 58 phòng ở độc lập với khu vệ sinh khép kín. Tầng trệt là khu sinh hoạt chung gồm: gara để xe, nhà ăn kết hợp hội trường và các dịch vụ phục vụ cho toàn khu nhà.

Thời gian tới, PVPIPE sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án gồm: các nhà liên kế, với diện tích xây dựng 1,1 nghìn m2, diện tích sàn trên 4,6 nghìn m2.

Cắt băng khánh thành Dự án Khu nhà lưu trú PVPIVE giai đoạn 1

Sau khi hoàn thành, công trình có công suất phục vụ cho hơn 200 người, đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện tại cũng như trong tương lai của CBCNV công ty.

Việc đầu tư xây dựng công trình Khu nhà lưu trú CBCNV của PVPIPE có ý nghĩa quan trọng, góp phần thu hút lao động có trình độ kỹ thuật cao đến làm việc tại Nhà máy Chế tạo ống thép PV PIPE, đồng thời tạo điều kiện cải thiện chất lượng cuộc sống của CBCNV, giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với công ty.

P.V (theo Năng lượng Mới)

 

DMCA.com Protection Status