PVTrans tích cực hưởng ứng giải chạy Marathon Đất Mũi 2022 - Cúp Petrovietnam

07:50 | 11/10/2022

5,190 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tại giải chạy Marathon Đất Mũi 2022 - Cúp Petrovietnam, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã nhiệt tình đăng ký tham gia với số lượng gần 90 VĐV, là đoàn có nhiều vận động viên nhất trong số các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tham gia giải chạy.

Giải chạy bộ Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 – Cúp PetroVietnam là giải chạy đầu tiên được tổ chức tại Đất Mũi – nơi tận cùng phía Nam của tổ quốc, do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo thực hiện, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ thương hiệu và Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đồng hành cùng tổ chức, với mục đích lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, xúc tiến du lịch Cà Mau và quảng bá văn hóa Dầu khí.

PVTrans tích cực hưởng ứng giải chạy Marathon Đất Mũi 2022 - Cúp Petrovietnam
Đoàn PVTrans tại Cột cờ Hà Nội, khu du lịch Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau - nơi diễn ra Giải chạy bộ Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022.

Hưởng ứng lời kêu gọi từ phía Tập đoàn và PVFCC, đoàn PVTrans đã nhiệt tình đăng ký tham gia với số lượng gần 90 vận động viên (VĐV), là đoàn có nhiều VĐV nhất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia giải chạy.

Phát huy văn hoá của PVTrans và tinh thần thể dục thể thao cao độ, sáng ngày 9/10/2022, các VĐV của PVTrans đã rất nỗ lực để hoàn thành tất cả các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Những chiếc huy chương mà các VĐV nhận được, chính là thành quả của sự cố gắng và tinh thần vượt khó của người PVTrans.

PVTrans tích cực hưởng ứng giải chạy Marathon Đất Mũi 2022 - Cúp Petrovietnam
Đoàn PVTrans thăm Nhà máy Đạm Cà Mau.

Bên cạnh hoạt động chạy bộ, đoàn VĐV PVTrans còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại tỉnh Cà Mau. Sáng ngày 8/10, PVTrans tham quan nhà máy Đạm Cà Mau, tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 đơn vị. Chiều cùng ngày, Công ty Phương Đông Việt phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty đến điểm trường Bình Khánh Đông 3 để trao các phần quà và học bổng cho 40 em học sinh vượt khó học tốt của trường.

PVTrans tích cực hưởng ứng giải chạy Marathon Đất Mũi 2022 - Cúp Petrovietnam
Hoạt động an sinh xã hội tại Cà Mau.

Những chương trình ý nghĩa trên cùng những cảm xúc mà các VĐV có được từ giải chạy sẽ là động lực cho mỗi CBCNV nỗ lực hơn trong công việc để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển bền vững của PVTrans./.

PVTrans xây dựng văn hóa doanh nghiệp đáp ứng chuẩn “Văn hóa kinh doanh Việt Nam”PVTrans xây dựng văn hóa doanh nghiệp đáp ứng chuẩn “Văn hóa kinh doanh Việt Nam”
PVTrans: Văn hóa quyết định sự thành bại của doanh nghiệpPVTrans: Văn hóa quyết định sự thành bại của doanh nghiệp
Ba yếu tố hỗ trợ triển vọng tích cực của PVTBa yếu tố hỗ trợ triển vọng tích cực của PVT
PVTrans: Văn hóa doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanhPVTrans: Văn hóa doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh

P.V

DMCA.com Protection Status