PVTrans tiếp tục vinh dự đón nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á năm 2022 – APEA 2022

15:39 | 12/10/2022

3,956 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vào tối ngày 7/10, tại lễ trao giải Doanh nghiệp Châu Á năm 2022 (APEA 2022), Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award). Đồng thời, ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cũng được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” (Master Entrepreneur Award).

Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Tổng Công ty và dấu ấn cá nhân ông Phạm Việt Anh trong việc duy trì tăng trưởng bền vững cùng với các hoạt động cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa.

(PVTrans) tiếp tục được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”
Đại diện PVTrans nhận vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”

Năm 2022 đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của PVTrans với nhiều cột mốc đáng nhớ, trong đó nổi bật là công cuộc tái cơ cấu toàn diện giúp Công ty vượt qua cuộc khủng hoảng ngành vận tải biển, vươn lên trở thành đơn vị vận tải biển số 1 Việt Nam và phát triển bền vững với tốc độ tăng trưởng lợi nhuận trung bình 15% hàng năm. Trên hành trình đó, PVTrans đã được ghi nhận và đạt Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á trong nhiều năm liền.

Trong năm 2021, dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 và diễn biến giá dầu phức tạp nhưng với định hướng nhất quán, chiến lược kinh doanh linh hoạt và việc đầu tư thành công trẻ hóa đội tàu, PVTrans đã đạt được kết quả kinh doanh cao nhất từ thời điểm thành lập đến nay: Doanh thu hợp nhất đạt 7.716 tỷ đồng và LNTT hợp nhất đạt 1.040 tỷ đồng. Bước sang năm 2022, PVTrans đã tận dụng hiệu quả cơ hội thị trường cước vận tải biển diễn biến thuận lợi hơn và sự phục hồi nhu cầu vận tải nhiên liệu, thu được kết quả kinh doanh đầy khả quan với doanh thu hợp nhất ước đạt 6.700 tỷ đồng và LNTT hợp nhất ước đạt 850 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2022. Theo đó, dự kiến cả năm 2022, doanh thu hợp nhất ước đạt 8.000 tỷ đồng và LNTT hợp nhất ước đạt 1.100 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 6% so với năm 2021.

ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cũng được trao giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á”
Ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch HĐQT PVTrans nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á”

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh bền vững, PVTrans luôn đề cao và thể hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động và cộng đồng thông qua việc tạo công ăn việc làm ổn định và có chính sách đãi ngộ, phúc lợi cho người lao động; chú trọng công tác sức khỏe, an toàn lao động và bảo vệ môi trường; tham gia nhiều hoạt động từ thiện, phát triển cộng đồng, góp phần tích cực vào công tác an sinh xã hội.

Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng nhằm công nhận những doanh nhân và tổ chức xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực dựa trên các tiêu chí đánh giá về dữ liệu báo cáo tài chính thông tin doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo liên tục trong nhiều năm, đánh giá độc lập về thương hiệu doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp, doanh nhân được nhận giải thưởng
Các doanh nghiệp, doanh nhân được nhận giải thưởng

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Fong Chan Onn - Chủ tịch Enterprise Asia nhấn mạnh “Giải thưởng APEA tin tưởng vào việc cung cấp một nền tảng, sự công nhận thích đáng và công khai minh bạch cho các doanh nhân và tổ chức hàng đầu của Châu Á để thúc đẩy sự lãnh đạo bền vững, sự đổi mới và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm.”

Với chủ đề “Kết nối - Hội tụ - Tỏa sáng”, Giải thưởng APEA năm nay công bố các doanh nghiệp đạt giải ở bốn hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award), Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award) và Doanh nhân xuất sắc Châu Á (Master Entrepreneur Award). Chương trình được tổ chức trang trọng và chuyên nghiệp, là cơ hội để các doanh nhân và tổ chức gặp gỡ, giao lưu kết nối, chia sẻ ý tưởng với nhau và góp phần kiến tạo một Châu Á giàu tinh thần khởi nghiệp.

P.V

Hội thảo về vận chuyển dầu thô nguyên liệu cho NMLD Dung Quất Hội thảo về vận chuyển dầu thô nguyên liệu cho NMLD Dung Quất
PVTrans: Văn hóa quyết định sự thành bại của doanh nghiệp PVTrans: Văn hóa quyết định sự thành bại của doanh nghiệp
Ba yếu tố hỗ trợ triển vọng tích cực của PVT Ba yếu tố hỗ trợ triển vọng tích cực của PVT
PVP chuẩn bị trả cổ tức năm 2021 bằng tiền tỷ lệ 10% PVP chuẩn bị trả cổ tức năm 2021 bằng tiền tỷ lệ 10%

DMCA.com Protection Status