“Robot Gas” - giải pháp an toàn, tiện dụng trong sử dụng gas gia đình

00:00 | 10/12/2018

824 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - “Robot Gas” là thương hiệu sản phẩm chân đế bình gas thông minh vừa được Công ty Cổ phần Kinh doanh khí miền Nam (PVGas South) giới thiệu với khách hàng, nhằm tăng cường an toàn và tính tiện dụng khi sử dụng bình gas gia đình.  
robot gas giai phap an toan tien dung trong su dung gas gia dinhPV Gas South đẩy mạnh quảng bá app “Gọi Gas” và công nghệ truy xuất nguồn gốc
robot gas giai phap an toan tien dung trong su dung gas gia dinhPV GAS South hỗ trợ ngư dân sử dụng gas an toàn

Hiện nay, phần lớn các gia đình Việt sử dụng gas làm nhiên liệu nấu nướng hằng ngày. Bên cạnh sự tiện lợi của nguồn năng lượng sạch, hiệu quả hơn hẳn than củi và thông dụng hơn cả đồ điện, vi sóng… bếp gas vẫn tạo tâm lý e ngại cho khách hàng khi có một số rủi ro tiềm ẩn như ngộ độc khí gas, cháy nổ... khiến người tiêu dùng có tâm lý lo ngại.

Sản phẩm chân đế bình gas thương hiệu “Robot Gas” của PVGas South đã khắc phục những lo ngại đó, đồng hành cùng người tiêu dùng bảo vệ cuộc sống cộng đồng.

robot gas giai phap an toan tien dung trong su dung gas gia dinh
“Robot Gas” - giải pháp an toàn, tiện dụng trong sử dụng gas gia đình

Robot Gas giải quyết những điều lo âu từ trước đến nay của người tiêu dùng về việc sử dụng gas và hướng đến một giải pháp hiện đại tiện ích hơn. Chân đế bình gas “Robot Gas” sau khi lắp đặt, sẽ kết nối bình gas đang sử dụng đến điện thoại hoặc thiết bị công nghệ thông minh của khách hàng, thông qua ứng dụng mang tên “iGas”. Từ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất nhiều thông tin hữu ích và các tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến người tiêu dùng trong quá trình sử dụng gas.

Những thông báo chủ yếu sẽ là:

1. Theo dõi trọng lượng gas: Thông qua hệ thống loadcell, Robot Gas sẽ đo lường lượng gas còn lại trong bình, thu thập dữ liệu từ đó tính toán ra trọng lượng gas trung bình, giúp người tiêu dùng chủ động theo dõi lượng gas và gọi gas mới khi trọng lượng sắp hết. Với tính năng này, người tiêu dùng còn kiểm chứng được trọng lượng thực của bình gas khi thay bình gas mới, tránh vấn nạn gian lận rút ruột bình gas.

2. Kiểm soát an toàn khu vực sử dụng gas: Robot Gas có chức năng theo dõi giám sát nhiệt độ khu vực đặt bình gas; theo dõi và giám sát việc rò rỉ gas. Khi nhiệt độ khu vực đặt bình gas lên quá cao hay bình gas có dấu hiệu bị rò rỉ, có nguy cơ dẫn đến cháy nổ, gây mất an toàn, Robot Gas lập tức gửi cảnh báo đến điện thoại hoặc các thiết bị mà người tiêu dùng đã cài đặt ứng dụng “iGas’’. Nhờ vậy, dù đang đi du lịch, đi công tác xa hay ở cơ quan, công ty,… khách hàng cũng dễ dàng biết được tình trạng bình gas ở nhà mình, từ đó nhanh chóng xử lý, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

3. Đảm bảo hàng chính hãng: Robot Gas còn có chức năng giúp người dùng truy xuất được nguồn gốc xuất xứ của bình gas, từ đó biết được bình gas khách hàng đặt mua có phải hàng chính hãng, đúng thương hiệu tin cậy không. Khi bình gas xuất hiện bất kỳ vấn đề nào, khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc và yêu cầu nhà sản xuất khắc phục, xử lý sự cố.

Bên cạnh những tiện ích tích cực hỗ trợ người tiêu dùng, hệ thống Robot Gas cũng giúp PVGas South phục vụ khách hàng tốt hơn. Tại hệ thống điều hành trung tâm, thông qua hệ thống tổng hợp các Robot Gas hiện hữu, PVGas South luôn theo dõi được tình trạng an toàn của bình gas và sự tiêu hao gas tại hộ tiêu dùng. Đồng thời, PVGas South cũng chủ động điều phối giao hàng nhanh hơn, dựa trên cơ sở vị trí của khách hàng.

Là một đơn vị uy tín, với các thương hiệu Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT-Gas, A Gas, JP Gas, Đak Gas, Đặng Phước Gas… PVGas South đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh để mang lại an toàn và tiện dụng hơn cho khách hàng. Với Robot Gas, một lần nữa PVGas South hỗ trợ giải tỏa nỗi lo mất an toàn trong sử dụng bình gas; các bà nội trợ và khách hàng cũng yên tâm hơn mỗi khi vào bếp.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gas chất lượng và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của PVGas South luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề sử dụng gas an toàn và tiết kiệm, khách hàng có thể gọi đến Tổng đài hỗ trợ khách hàng của PVGas South theo số hotline hoàn toàn miễn phí: 1800 6776.

P.V

DMCA.com Protection Status