Sôi nổi Hội thao PTSC khu vực miền Nam năm 2019

11:01 | 16/10/2019

422 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; kỷ niệm 60 ngành Dầu khí thực hiện di nguyện của Bác Hồ; thực hiện kế hoạch liên tịch của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), từ ngày 11 - 13/10, PTSC đã tổ chức Hội thao khu vực miền Nam tại TP Vũng Tàu.    
hoi thao ptsc khu vuc mien nam nam 2019Sôi nổi Hội thao PTSC G&S lần thứ IX
hoi thao ptsc khu vuc mien nam nam 2019Giải cầu lông PTSC Quảng Ngãi lần 1 – năm 2019
hoi thao ptsc khu vuc mien nam nam 2019Hội thao Cơ quan Tổng công ty PTSC năm 2019

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ) của Ban Lãnh đạo, Công đoàn PTSC cũng như lãnh đạo các đơn vị của PTSC tới NLĐ. Qua đó, khuyến khích NLĐ ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong quý IV/2019.

Tham dự lễ khai mạc và bế mạc trao giải hội thao có bà Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Nhậm - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Thái Quốc Hiệp - nguyên Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Phan Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Nguyễn Trần Toàn - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC; cùng đại diện các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị của PTSC.

hoi thao ptsc khu vuc mien nam nam 2019
Khai mạc hội thao

Hội thao PTSC khu vực miền Nam năm 2019 có sự góp mặt của gần 400 vận động viên xuất sắc đến từ 13 đơn vị tranh tài ở 5 bộ môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis và kéo co, thi đấu từ ngày 11 - 13/10/2019 với 15 bộ huy chương. Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên theo kế hoạch hoạt động của Công đoàn PTSC, giúp NLĐ có cơ hội được giao lưu, học hỏi và có sân chơi bổ ích.

Phát biểu khai mạc hội thao, Phó Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Trần Toàn nhấn mạnh, đây là một trong những hoạt động nhằm phát động và duy trì các hoạt động luyện tập thể thao, nâng cao tinh thần cho NLĐ sau những giờ lao động căng thẳng, giúp NLĐ tái tạo sức lao động. Đồng thời tin tưởng rằng, với sự quan tâm của lãnh đạo PTSC và các đơn vị, các vận động viên sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, giao lưu học hỏi, từ đó thêm hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và Tổng công ty trong năm 2019 và các năm tiếp theo.

hoi thao ptsc khu vuc mien nam nam 2019
Phó Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Trần Toàn phát biểu tại hội thao

Sau 3 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, với sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã thi đấu xuất sắc, giành những giải cao cho cá nhân cũng như tập thể. Hội thao đã mang đến một luồng gió mới là động lực thúc đẩy NLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2019 của PTSC và đơn vị.

Kết thúc hội thao, đoàn vận động viên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) xuất sắc dẫn đầu với 10 huy chương, trong đó có 8 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Tiếp sau đó là Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí với 6 huy chương (2 Vàng, 2 Bạc, 2 Đồng) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PTSC PPS) với 5 huy chương (2 Vàng, 1 Bạc, 2 Đồng).

Vũ Hải Nam

DMCA.com Protection Status