Sôi nổi Ngày hội Thể thao DQS năm 2024

20:07 | 14/08/2024

748 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/8, Công đoàn Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Dung Quất (DQS) đã long trọng khai mạc Hội thao truyền thống “Ngày hội Thể thao DQS” năm 2024. Hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Ban chấp hành Công đoàn DQS và nhằm hưởng ứng Tuần lễ văn hoá Dầu khí năm 2024.

Tham dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc; ông Huỳnh Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; ông Bùi Ngọc Tú - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; cùng các ông/bà là lãnh đạo đơn vị, các đội tham gia tranh tài cùng với đông đảo khán giả là CBCNV trong toàn Công ty.

Lãnh đạo DQS và Ban chấp hành Công đoàn trao cờ lưu niệm cho các VĐV tham gia Ngày hội thể thao DQS năm 2024.ên
Lãnh đạo DQS và Ban chấp hành Công đoàn trao cờ lưu niệm cho các VĐV tham gia Ngày hội Thể thao DQS năm 2024.

Hội thao DQS là sự kiện quan trọng nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khoẻ và tạo cơ hội giao lưu giữa các CBCNV trong toàn công ty. Hội thao không chỉ là dịp thể hiện kỹ năng phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để xây dựng tình đồng đội, tăng cường sự gắn bó giữa các thành viên trong “đại gia đình” DQS. Ngoài ra, qua Ngày hội Thể thao này giúp tạo ra những kỷ niệm vui vẻ, qua đó, trở thành nền tảng vững chắc cho sự gắn kết của NLĐ trong công ty; góp phần vào việc xây dựng và củng cố tinh thần đoàn kết, tái tạo năng lượng bản thân để xây dựng và phát triển DQS ngày càng bền vững.

Ông Huỳnh Tấn Bình - Chủ tịch Công đoàn DQS phát biểu khai mạc Hội thao
Chủ tịch Công đoàn DQS Huỳnh Tấn Bình phát biểu khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Huỳnh Tấn Bình nhấn mạnh: “Hội thao năm nay là cơ hội để chúng ta thể hiện tài năng thể thao, tăng cường sự đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau trong toàn Công ty. Thể thao không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn xây dựng tinh thần đồng đội và khích lệ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Tôi xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của tất cả các đồng chí, từ các vận động viên, các cổ động viên đến các thành viên trong Ban tổ chức. Sự đóng góp của các bạn đã tạo nên thành công cho sự kiện này. Hãy cùng nhau thi đấu với tinh thần fairplay, tôn trọng đối thủ và trên hết là tận hưởng từng khoảnh khắc của hội thao. Chúc các bạn thi đấu thật tốt, đạt được những thành tích cao và quan trọng nhất là có một thời gian thật vui vẻ, bổ ích”.

Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến phát biểu tại Hội thao
Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến phát biểu tại Hội thao

Cũng tại buổi khai mạc Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến ghi nhận tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của CBCNV trong thời gian qua đã không ngừng nỗ lực lao động sáng tạo, để góp phần vào việc hoàn thành vượt chỉ tiêu các kế hoạch đề ra.

“Công ty chúng ta đang dần khẳng định vị thế và sự tin tưởng của đối tác khách hàng trong và ngoài nước, vì vậy một lần nữa tôi kêu gọi sự đồng lòng chung sức của CBCNV. Đồng thời, phát huy sức mạnh trong thể thao để xây dựng một tập thể DQS vững mạnh”, Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến phát biểu.

Các VĐV hào hứng với Ngày hội Thể thao DQS năm 2024.
Các VĐV hào hứng với Ngày hội Thể thao DQS năm 2024.

Hội thao năm nay thu hút gần 200 vận động viên tham gia tranh tài với 6 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam; bóng đá nữ; Kéo co nam nữ; Nhảy bao bố nam nữ; chạy điền kinh 3.000m nam và 2.000m nữ.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận tranh tài ở vòng bảng các nội dung Nhảy bao bố và Kéo co nam nữ, Chạy điền kinh 3.000m nam và 2.000m nữ.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Thể thao DQS năm 2024:

Các VĐV điền kinh sẵn sàng tranh tài.
Các VĐV điền kinh sẵn sàng tranh tài.
Một vận động viên nữ đang về đích nội dung 2.000m Nữ.
Một VĐV nữ về đích nội dung 2.000m nữ.
Sôi nổi Ngày hội Thể thao DQS năm 2024
"Đôi bạn cùng về đích" môn điền kinh nam cùng nhau. về đích
Các đội tham gia tranh tài ở nội dung kéo co Nam + Nữ (Đội Khối Văn phòng 1)
Các đội tham gia tranh tài ở nội dung kéo co nam nữ (Đội Khối Văn phòng 1).
Đội Khối Sản xuất của DQS tranh tài môn Kéo co
Đội Khối Sản xuất của DQS tranh tài môn Kéo co
Đội Khối Văn phòng 2 nỗ lực với môn Kéo co.
Đội Khối Văn phòng 2 nỗ lực với môn Kéo co.
Các vận động viên tham gia môn nhảy bao bố Nam Nữ
Các VĐV tham gia môn nhảy bao bố nam nữ.
Sôi nổi Ngày hội Thể thao DQS năm 2024
Ban chấp hành Công đoàn- Đoàn thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức
Ban chấp hành Công đoàn- Đoàn Thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.
DQS ghi nhận doanh thu tích cực qua 6 tháng đầu năm 2024DQS ghi nhận doanh thu tích cực qua 6 tháng đầu năm 2024
DQS diễn tập An ninh cảng biển về PCCC – Trộm cắp – Phá hoại tài sản tại dock cảng Dung Quất ShipyardDQS diễn tập An ninh cảng biển về PCCC – Trộm cắp – Phá hoại tài sản tại dock cảng Dung Quất Shipyard
DQS đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao độngDQS đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động
Tập trung xây dựng đề án Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc gia tại Dung Quất và xử lý tồn tại của DQSTập trung xây dựng đề án Trung tâm lọc hoá dầu và năng lượng quốc gia tại Dung Quất và xử lý tồn tại của DQS

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status