Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Hoàng Hải (PV Power REC)

10:12 | 25/10/2023

3,628 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Hoàng Hải thuộc Công ty CP Năng lượng tái tạo Điện lực Dầu khí (PV Power).

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN 11-HH-AD của tác giả Hoàng Hải tại Fanpage PetroTimes.

Tác phẩm dự thi
11-HH-AD-0001: Một nét đẹp Phụ nữ Dầu khí Việt Nam: Ngành Dầu khí Việt Nam luôn được biết đến là một ngành công nghiệp quan trọng của nền kinh tế đất nước. Trong khi những người đàn ông thường gánh vác những nhiệm vụ nặng ở phía trước (thượng nguồn, trung nguồn), thì những người phụ nữ, là các bóng hồng thường đảm nhiệm ở những vị trí ở phía sau (hạ nguồn). Họ đóng vai trò vừa là hậu phương vững chắc cho các cán bộ, công nhân viên ở tuyến trên, đồng thời cũng là những mũi nhọn sẵn sàng tham gia vào việc truyền lửa, năng lượng dầu khí tới tận từng gia đình. Bức ảnh được chụp trong một chương trình giới thiệu sản phẩm gas LPG với người tiêu dùng khi sử dụng công nghệ số, nhằm đổi mới phương thức đặt và giao hàng thuận tiện hơn.​
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Sản xuất anode hy sinh của Viện Dầu khí Việt Nam", tác giả Nguyễn Đình Dũng (VPI)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Đỗ Văn Cử (BSR)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Phạm Văn Kỳ (Vietsovpetro)

Tác giả: Hoàng Hải

DMCA.com Protection Status