Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Bùi Trọng Nhân (Vietsovpetro)

12:19 | 27/10/2023

7,766 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Bùi Trọng Nhân thuộc Liên doanh Vietsovpetro.

Tham gia bình chọn cho các ẢNH ĐƠN 09-BTN-AD của tác giả Bùi Trọng Nhân tại Fanpage PetroTimes.

Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0001: ‘’Lạc lõng’’ : Con cò cô đơn nơi biển khơi gợi lên sự cô đơn, lẻ loi và tinh thần dũng cảm, kiên cường. Cũng giống như những người làm dầu khí ngoài giàn khoan, họ phải xa gia đình, người thân, sống và làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, nguy hiểm. Tuy nhiên, họ vẫn luôn kiên cường, nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0002: "Bão tố biển khơi”: Cơn sóng ngọn gió nơi biển xa luôn chứa đựng biết bao bão tố, nhưng là nơi nuôi lớn bao ước mơ và phía dưới bão tố ấy là chân trời hi vọng.
Tác phẩm dự thi

09-BTN-AD-0003: “Bình minh Bạch Hổ”: Bình minh nơi ấy dịu dàng thoải mái ấy, mang đến cho ta bao sức mạnh để có một ngày làm việc hiệu quả.

Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0004: “Hoàng hôn chiều tà”: Đắm chìm trong ánh hoàng hôn chiều tà như dắm chìm trong tình, mang đến niềm tin và hi vọng về nơi đang chờ ta ở bờ.
Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0005: “Phi hành gia dầu khí”: Những người thợ “Chống ăn mòn” với công việc thầm lặng nhưng đầy vất vả như người nghệ sĩ hòa mình trong sương khói mịt mù để làm đẹp cho các công trình nơi biển khơi.
Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0006: "Người trong đêm”: Những nếp nhăn đã hằn sâu trên bàn tay, khuôn mặt ấy nhưng niềm đam mê công việc là bất diệt
Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0007: ‘’Cầu nối biển khơi”: Anh xây lên những cây cầu nơi biển khơi, kết nối những công trình, kết nối niềm tin, kết nối thành công
Tác phẩm dự thi
09-BTN-AD-0008: “Hành trình kết nối BK22”: “Như hai người xa lạ quay lưng bước đi nhưng chung một mục tiêu xây lên những công trình nơi biển xa tổ quốc”
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Cứu chữa ngư dân bị nạn trên vùng biển khu vực mỏ Đại Hùng", tác giả Nguyễn Văn Đồng (PVEP-POC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "The Sun", tác giả Nguyễn Minh Phụng (PTSC M&C)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Dịu dàng và Bản lĩnh”, tác giả Nguyễn Thị Thanh (PV Drilling)

Tác giả: Bùi Trọng Nhân

DMCA.com Protection Status