Tấm lòng Người lao động BSR và PVOIL gửi về tâm dịch TP.HCM

09:11 | 22/09/2021

5,653 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chung tay, sát cánh, đồng hành cùng hệ thống chính trị TP. Hồ Chí Minh chống dịch, từ ngày 16/9/2021, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR - đơn vị quản lý, vận hành NMLD Dung Quất) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) - hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng thống nhất tài trợ xăng dầu phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Công ty BSR tài trợ kinh phí để mua xăng dầu cung cấp cho hơn 220 xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh với giá trị tài trợ là 1 tỷ đồng và PVOIL là đơn vị cung cấp xăng dầu cho đội xe tham gia phòng, chống dịch này.

Tấm lòng Người lao động BSR và PVOIL gửi về tâm dịch TP.HCM
220 xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 ở TP.HCM sẽ được hỗ trợ nhiên liệu xăng dầu do BSR tài trợ

Bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Thời gian qua, cả hệ thống Mặt trận các cấp đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi trân trọng ghi nhận và cảm ơn các mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị đã đồng hành, chung vai sát cánh để cùng thành phố vượt qua đại dịch. Những tình cảm của BSR - đơn vị sản xuất xăng dầu đầu tiên của Việt Nam và PVOIL - đơn vị kinh doanh, phân phối xăng dầu lớn đứng thứ 2 Việt Nam thật trân quý biết bao, tinh thần đoàn kết ngày một thể hiện rõ nét hơn thông qua đơn vị sản xuất và đơn vị kinh doanh cùng bắt tay nhau hỗ trợ phòng, chống dịch. Đây là một trong những nguồn động viên to lớn, khích lệ lực lượng tuyến đầu tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp đỡ bà con nhân dân”.

Tấm lòng Người lao động BSR và PVOIL gửi về tâm dịch TP.HCM
Xăng dầu của NMLD Dung Quất được phân phối đến các hệ thống cửa hàng xăng dầu trên cả nước.

Anh Lê Ngọc Lợi - lái xe biển số 50A-01776 của Bệnh viện Lê Văn Thịnh - nơi đang phụ trách chữa bệnh cho các bệnh nhân Covid của TP.HCM xúc động và cảm ơn đến BSR đã đồng hành cùng PVOIL để tiếp tục chương trình cấp xăng dầu miễn phí cho các đội xe của MTTQ TP.HCM như các xe cứu thương của bệnh viện, xe phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, xe hỗ trợ an sinh cho bà con nhân dân. Anh cho biết, trước đây mỗi ngày xe anh chạy tiêu hao khoảng 500.000 đồng xăng; nay được tài trợ miễn phí sẽ giúp Bệnh viện nơi anh công tác tiết kiệm được một khoảng tiền rất lớn. Nhưng với anh Lợi, điều quan trọng hơn là anh cảm thấy ấm lòng, được sẻ chia và được động viên từ người bạn BSR ở miền Trung dành cho thành phố. Tôi tin rằng thành phố sẽ chiến thắng đại dịch.

Với hình thức hỗ trợ này, các tài xế sẽ được hỗ trợ cài đặt ứng dụng PVOIL Easy để sử dụng đổ xăng dầu miễn phí tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Số lượng nhiên liệu sẽ được cấp phát theo thực tế nhu cầu sử dụng của đội xe trong quá trình thực hiện hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch Covid-19. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tài xế sử dụng ứng dụng PVOIL Easy (được cài đặt sẵn trên điện thoại của tài xế) đến cây xăng dầu đổ nhiên liệu, xác nhận trên ứng dụng là có thể hoàn tất giao dịch dễ dàng.

BSR tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhiBSR tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi
PVOIL, BSR và PVFCCo đồng hành cùng chương trình “Phát triển Kinh tế Năng lượng”PVOIL, BSR và PVFCCo đồng hành cùng chương trình “Phát triển Kinh tế Năng lượng”
Chi bộ đầu tiên của PVOIL tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”Chi bộ đầu tiên của PVOIL tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”
8 tháng đầu năm 2021: PVOIL kiểm soát tốt dịch Covid-19, giảm thiểu tối đa thiệt hại8 tháng đầu năm 2021: PVOIL kiểm soát tốt dịch Covid-19, giảm thiểu tối đa thiệt hại
Văn hóa doanh nghiệp BSR: Kế thừa và phát triểnVăn hóa doanh nghiệp BSR: Kế thừa và phát triển
Giữ biển xanh bằng ước mơ Giữ biển xanh bằng ước mơ "thất nghiệp"
PVOIL: Đồng cảm và sẻ chia trong những ngày cùng cả nước chống dịch Covid-19PVOIL: Đồng cảm và sẻ chia trong những ngày cùng cả nước chống dịch Covid-19

DMCA.com Protection Status