Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai

20:23 | 22/07/2014

1,000 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 22/7, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2014 - 2018.

Tới dự và chứng kiến lễ kí có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên. Tham dự lễ ký, về phía Bệnh viện Bạch Mai có PGS.TS Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban chuyên môn của Bệnh viện.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành, lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2014 - 2018 giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Bệnh viện Bạch Mai

Theo thỏa thuận, hằng năm trên cơ sở kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ hỗ trợ Bệnh viện trong việc triển khai các công trình an sinh xã hội liên quan đến nâng cấp, cải tạo cơ sở, trang thiết bị y tế, phương tiện khám chữa bệnh. Cùng với đó, Tập đoàn cũng sẽ tạo điều kiện để các đơn vị thành viên triển khai thực hiện công tác hỗ trợ các chương trình y tế, khám chữa bệnh nhằm cải thiện và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân cả nước.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Trong giai đoạn 2014 - 2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên sẽ hỗ trợ Bệnh viện Bạch Mai xây dựng một trung tâm khám chữa bệnh mới để giảm tải bệnh nhân, góp phần giúp công tác khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu khẳng định Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng

Thay mặt Tập đoàn, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đánh giá hình thức hợp tác giữa Tập đoàn và Bệnh viện Bạch Mai là một hình thức hợp tác vì cộng đồng. Trong những năm vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, đặc biệt là đóng góp cho các chương trình y tế, giáo dục. Tổng giám đốc cũng gửi lời cảm ơn Bệnh viện đã có những hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ, nhân viên trong ngành, nâng cao công tác y tế tại các cơ sở.

Đồng thời, đồng chí Đỗ Văn Hậu cũng cam kết Tập đoàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt chương trình, hỗ trợ cho Bệnh viện Bạch Mai những điều kiện tốt nhất để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, trong đó có những người lao động Dầu khí.

PGS.TS Nguyễn Quốc Anh phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Quốc Anh cam kết hợp tác chặt chẽ với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong việc đầu tư, cải tạo, nâng cấp trang thiết bị y tế, phương tiện khám chữa bệnh. Bệnh viện Bạch Mai sẽ hỗ trợ về chuyên môn, nghiệp vụ, đào tạo cho đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện, cơ sở y tế của các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Cùng với đó, Bệnh viện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những người lao động Dầu khí trong việc khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đánh giá cao sự hợp tác giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Bệnh viện Bạch Mai. Việc xây dựng trung tâm khám chữa bệnh mới sẽ góp phần giảm tải số lượng bệnh nhân đang điều trị. Bên cạnh việc mở rộng trung tâm khám chữa bệnh, việc nâng cấp trang thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh lâu dài tại bệnh viện.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu tặng quà lưu niệm của Tập đoàn cho lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status