Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”

16:34 | 10/07/2024

10,899 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí thực hiện mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh (23/7/1959-23/7/2024), 49 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (03/9/1975-03/9/2024), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.

Sau quá trình triển khai thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam trong toàn Tập đoàn, các hoạt động văn hóa đã góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, gắn kết người lao động Dầu khí “Một đội ngũ, một mục tiêu” để phát triển Petrovietnam trở thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng quốc gia. Cùng với đó, những hoạt động cổ vũ tinh thần “những người đi tìm lửa” mang đậm nét đặc trưng của người lao động Dầu khí diễn ra sôi nổi, tạo nên các tác phẩm âm nhạc, các chương trình nghệ thuật, phim phóng sự, hành trình giáo dục truyền thống thể hiện những giá trị văn hóa Dầu khí đã thấm sâu trong mọi hoạt động, trên tất cả các lĩnh vực của Tập đoàn.

Để tiếp tục thúc đẩy, làm mới, đưa văn hóa thấm sâu và nâng tầm văn hóa Petrovietnam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” nhằm khơi gợi niềm tự hào, giới thiệu những giá trị truyền thống, tốt đẹp, các hoạt động văn hóa đặc trưng của người lao động Dầu khí đến CBCNV trong ngành cũng như nhân dân cả nước.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”
Cuộc thi là cơ hội để CBCNV thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng, năng khiếu sáng tác trong thiết kế video, clip.

Cuộc thi là cơ hội để CBCNV thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng, năng khiếu sáng tác trong thiết kế video, clip. Đồng thời, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, nét đẹp trong lao động, học tập, sản xuất, tinh thần trách nhiệm của CBCNV và người lao động toàn Tập đoàn về những đóng góp của Petrovietnam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Các tác phẩm dự thi phải phản ánh chân thực, sinh động và sáng tạo mang tính nghệ thuật trong từng tác phẩm về văn hóa Petrovietnam; bảo đảm tính thiết thực, hiệu quả.

Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” sẽ diễn ra từ 00h00’ ngày 15/7/2024 đến 24h00’ ngày 15/8/2024; tổ chức chấm giải từ ngày 16/8/2024 đến ngày 20/8/2024; tổ chức trao giải trong dịp Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Tập đoàn.

Tác giả/nhóm tác giả gửi tác phẩm dự thi đến email của Ban tổ chức: Tuhaopetrovietnam@petrotimes.vn. Tác phẩm dự thi phải được gửi từ email của tác giả đối với bài thi cá nhân hoặc email của người đại diện nhóm tác giả đối với bài thi theo nhóm. Tác phẩm dự thi hợp lệ sẽ được đăng tải trên PetroTimes và fanpage của PetroTimes để bình chọn.

Cuộc thi có 04 giải tuần, mỗi tuần 01 giải cho 01 tác phẩm có tổng bình chọn cao nhất hằng tuần trên Facebook (Fanpage của PetroTimes). Lượt bình chọn tính theo lượt like/cảm xúc và chia sẻ, tính từ thời điểm tác phẩm được đăng tải cho đến 24h00’ ngày Chủ nhật các tuần (04 tuần). Ngoài ra, Cuộc thi còn có giải thưởng do Ban giám khảo lựa chọn những tác phẩm đảm bảo các tiêu chí đề ra, bao gồm các giải: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”

Đối tượng dự thi gồm toàn thể các tổ chức, cá nhân đang học tập, lao động, công tác trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo và Tổ thư ký Cuộc thi không được tham gia.

Mọi thông tin về Cuộc thi sẽ được đăng tải đầy đủ trên website: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (pvn.vn) và Tạp chí điện tử PetroTimes (petrotimes.vn).

Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”Petrovietnam phát động cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Petrovietnam phát động cuộc thi Ảnh “Petrovietnam trong tôi”Petrovietnam phát động cuộc thi Ảnh “Petrovietnam trong tôi”
Petrovietnam phát động cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về Dầu khí và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, thương mại qua tòa án và trọng tài thương mại”Petrovietnam phát động cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về Dầu khí và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, thương mại qua tòa án và trọng tài thương mại”

P.V

DMCA.com Protection Status