Tết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau

21:44 | 26/12/2022

5,649 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau gần một năm triển khai, chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, DCM) không chỉ thành công ở lượng khách hàng tham gia khổng lồ, mang lại những mùa vụ thắng lợi rực rỡ cùng hàng nghìn quà tặng giá trị cao cho bà con nông dân, mà còn đọng lại ở đó là những câu chuyện bên lề đầy ý nghĩa.

Bước vào đợt quay số trúng thưởng đặc biệt, cũng là đợt quay số cuối cùng của mùa 2022, sự xuất hiện của những “nhà vô địch” đã mang tới rất nhiều bất ngờ thú vị. Điển hình như trường hợp của nhà nông Võ Văn Đầy (Đào Hữu Cảnh, Châu Phú, An Giang) – người trúng giải đặc biệt duy nhất 01 lượng vàng với hầu hết phiếu tham gia được cho tặng bởi mọi người xung quanh.

10 năm gắn bó nghề trồng lúa ở vai trò làm thuê, anh Đầy chưa một lần nghĩ đến niềm vui bất ngờ này. Là may mắn, mà cũng có thể cho rằng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực vun trồng, chăm chỉ lao động cùng niềm tin trao gửi đúng chỗ.

Tết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau
Ban tổ chức trao giải cho anh Võ Văn Đầy

Anh khoe với chúng tôi rằng, anh có “tuổi nông” gần bằng tuổi của Phân bón Cà Mau. Đã biết đến và sử dụng thương hiệu này từ những ngày đầu, anh hoàn toàn yên tâm vì mỗi năm trúng vụ đều đều, doanh thu ổn định.

Loại hay dùng trước đây là ure hạt đục cùng một số khác tùy vào từng giai đoạn sinh trưởng phát triển của cây lúa. Thường xuyên được cán bộ kỹ thuật của Phân bón Cà Mau cập nhật kiến thức, kỹ thuật chăm bón hay phương pháp canh tác mới tại các cuộc hội thảo nông dân, bên cạnh đó anh Đầy cũng rất siêng năng tìm hiểu thêm nhiều loại phân bón mới để cải thiện dinh dưỡng cho cây, cho đất, lâu dài cũng góp phần gìn giữ môi trường sống chung quanh.

Khi Phân bón Cà Mau ra mắt sản phẩm NPK Cà Mau phức hợp dinh dưỡng đồng đều từng hạt, anh đã “không thể chối từ” và dùng loại phân bón này cho tới nay. Ngoài đáp ứng mong mỏi bấy lâu, NPK Cà Mau còn giúp anh tiết kiệm chi phí hiệu quả, duy trì những mùa vụ thành công và ứng phó tốt hơn với tình trạng nhiễm mặn thường xảy ra ở ĐBSCL.

Tết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau
Lễ trao giải chương trình Mùa vàng thắng lớn tại An Giang

Ánh mắt rạng ngời trước cánh đồng tăm tắp xanh bền, cây khỏe cứng cáp lại ít gãy đổ; hòa với vinh dự trở thành nhà vô địch của chương trình hơn 17 tỷ đồng, nhà nông này cảm thấy “như đang mơ”.

Có hơn 20 phiếu tham gia rút thăm mà phần lớn là được anh em quen biết, xóm giềng cho, tặng, nông dân Đầy đã thấy “đầy” tình cảm sẻ chia yêu thương của mọi người. Trúng ở chặng cuối mà lại là giải lớn nhất tận 10 chỉ vàng, mãi lúc sau anh mới tin mình quá may và xúc động khi lần đầu sở hữu quà tặng giá trị cao đến vậy. 01 lượng vàng 9999 là một phần thưởng giá trị với gia đình anh. Tết Nguyên đán cũng đang đến gần, anh chia sẻ rằng "Mùa vàng thắng lớn" đã giúp gia đình anh có một cái tết đủ đầy và đầm ấm hơn, anh không còn nỗi lo toan về những khoản chi phí không tên khi tết đến.

Công việc thuận lợi, có bí kíp cho những “Mùa vàng thắng lớn” về sau, anh càng thấy phấn khởi cho một năm mới canh tác hăng hái hơn, chăm chỉ hơn.

Tết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau

Được hỏi cảm nghĩ về chương trình, anh Võ Văn Đầy cười tươi: “quá hoành tráng, thể lệ quá đơn giản mà cách tham gia cũng dễ quá chừng, kiểu như tạo điều kiện cho mọi người trúng mùa trúng thưởng luôn vậy.”

Nhiều nhà nông tham gia quay số cũng hòa cùng anh chia sẻ: Sử dụng Phân bón Cà Mau nhiều năm, tham gian không ít chương trình rồi, thấy công ty tổ chức càng ngày càng chuyên nghiệp, quy mô và chất lượng. Chẳng những ra nhiều loại phân bón mới tốt thêm hơn mà cách quan tâm bà con, chăm sóc khách hàng cũng rất là chu đáo.

Dù có phần hơi tiếc vì chương trình khép lại nhưng ai cũng bày tỏ kỳ vọng ở mùa tới 2023, chương trình sẽ còn chất lượng hơn nữa, nhiều giải thưởng cao, thiết thực với nhiều chủ nhân mới.

“Mùa vàng thắng lớn” của PVCFC: Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang“Mùa vàng thắng lớn” của PVCFC: Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang
"Phân bón Cà Mau thuyết phục tôi thay đổi"
Phân bón Cà Mau – Hành trình cho đi là còn mãiPhân bón Cà Mau – Hành trình cho đi là còn mãi
Nâng cấp canh tác với NPK Cà MauNâng cấp canh tác với NPK Cà Mau
“Vô tình lượm được bí kíp” cho bưởi da xanh nhờ NPK Cà Mau“Vô tình lượm được bí kíp” cho bưởi da xanh nhờ NPK Cà Mau

DMCA.com Protection Status