“Tết Sum vầy” trên công trường NMNĐ Long Phú 1

10:48 | 17/01/2020

857 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, Công đoàn Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Long Phú 1 phối hợp cùng Công đoàn Ban Dự án Nhiệt điện Long Phú PTSC POWER tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí năm 2020”.
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1Công đoàn PVC tổ chức “Tết sum vầy” cho người lao động trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức “Tết Sum vầy” cho người lao động phía Bắc

Chương trình bao gồm một loạt các hoạt động an sinh xã hội, văn hoá, văn nghệ phong phú, nhằm động viên, khích lệ, chăm lo tới đời sống vật chất tinh thần những người lao động trên công trường Dự án NMNĐ Long Phú 1 cũng như đối với các gia đình chính sách ở địa phương.

Cụ thể, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), Công đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Long Phú 1 và Công đoàn Ban Dự án Nhiệt điện Long Phú PTSC POWER đã phối hợp với chính quyền xã Long Đức đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách tại địa phương xã Long Đức.

tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan và lãnh đạo Ban QLDA, lãnh đạo địa phương chúc tết các mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Long Đức.

Trên địa bàn xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng hiện tại có 03 Mẹ Việt Nam anh hùng và 64 gia đình chính sách. Bà Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch CĐ DKVN đã cùng các đại diện Công đoàn Ban QLDA, lãnh đạo đại diện cho chính quyền địa phương đã đến từng nhà Mẹ Việt Nam anh hùng để tặng quà, thăm hỏi, động viên các Mẹ nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đối với các gia đình chính sách trên địa bàn, Công đoàn Ban QLDA đã phối hợp với chính quyền địa phương mời đại diện tất cả các gia đình đến hội trường Ủy ban xã để trao quà và chúc Tết. Đây là hành động ý nghĩa, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, cũng là nét đặc trưng của văn hóa Dầu khí trong nhiều năm qua.

tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Công đoàn Ban QLDA Long Phú 1 trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Long Đức.

Bên cạnh hoạt động an sinh xã hội, trong khuôn khổ chương trình "Tết Sum vầy", Công đoàn Ban QLDA Long Phú 1 còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hoá mang nhiều ý nghĩa cho các CBCNV, như tổ chức cuộc thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, tạo nên không khí vô cùng vui tươi, phấn khởi trong những ngày Xuân, trở thành cầu nối gắn kết tinh thần tương thân tương ái cho toàn thể CBCNV Ban QLDA.

tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Thi gói bánh chưng.
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Ông Nguyễn Doãn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban QLDA hướng dẫn anh em gói bánh đẹp.
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Bà Nghiêm Thùy Lan cùng lãnh đạo, đại diện Công đoàn Ban QLDA bên sản phẩm đạt giải Nhất.

Tối ngày 14/01/2020, đêm Gala “Tết Sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí 2020” trên công trường Dự án NMNĐ Long Phú 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại chuỗi hoạt động mừng Xuân với những tiết mục văn nghệ phong phú, tươi vui, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng được toàn thể CBCNV nhiệt tình hưởng ứng.

Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN đánh giá cao các hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Ban QLDA nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Trong năm vừa qua, Dự án NMNĐ Long Phú 1 gặp nhiều khó khăn do thành viên đứng đầu liên danh Tổng thầu EPC - Nhà thầu Power Machines bị Mỹ cấm vận, gây ảnh hưởng đến tiến độ dự án. Tuy nhiên, lãnh đạo Ban QLDA và Công đoàn Ban QLDA vẫn luôn chú trọng đến đời sống CBCNV bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực, động viên người lao động đoàn kết, từng bước tháo gỡ khó khăn để dự án thành công.

Qua đó, bà Nghiêm Thuỳ Lan động viên CBCNV trên công trường dự án cần nỗ lực hết mình, hỗ trợ, đồng hành cùng Ban lãnh đạo từng bước vượt qua khó khăn. Bà Nghiêm Thùy Lan cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng với sự đoàn kết và cố gắng, tập thể CBCNV, Ban QLDA sẽ vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt dự án.

tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng
trao bằng khen Chiến sỹ thi đua cơ sở cho các CBNV Ban QLDA đã có thành tích công tác xuất sắc trong công tác năm 2019
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Bà Nghiêm Thùy Lan trao tặng số tiền hỗ trợ 101 triệu đồng cho Công đoàn Ban QLDA tổ chức Tết Sum vầy.
tet sum vay tren cong truong nhiet dien long phu 1
Bà Nghiêm Thùy Lan trao 45 triệu đồng quà Tết cho đại diện các gia đình chính sách xã Long Đức.

Trong lời đáp từ, Trưởng ban QLDA Nguyễn Doãn Toàn đã bày tỏ lời cảm ơn đến CĐ DKVN đã quan tâm và động viên kịp thời tới CBCNV Ban QLDA, có những động viên rất lớn cả về mặt vật chất và tinh thần đối với Công đoàn Ban QLDA, đặc biệt qua việc hỗ trợ cho Công đoàn Ban QLDA số tiền 101 triệu đồng để tổ chức chương trình “Tết Sum vầy”. Ông Nguyễn Doãn Toàn cũng nhấn mạnh vai trò của BCH Công đoàn Ban QLDA trong việc chăm lo đời sống vật chất tinh thần của công đoàn viên; đồng thời cũng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của chính quyền và nhân dân xã Long Đức và tỉnh Sóc Trăng.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status