Thanh niên PVOIL cần phát huy nhiệt huyết, kiến thức để tiếp nối hành trình phát triển của Tổng công ty

11:45 | 27/03/2024

5,147 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đó là chia sẻ kinh nghiệm, mong muốn cũng như giao nhiệm vụ mà Lãnh đạo Tổng công ty Dầu Việt Nam gửi gắm đến đoàn viên thanh niên tại Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên nhân dịp Tháng Thanh niên năm 2024; chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình diễn ra vào ngày 26/03/2024 với sự tham dự của đồng chí Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Nhân sự Tổng công ty, các đồng chí Giám đốc đơn vị khu vực TP. Hồ Chí Minh. Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty cùng 250 đoàn viên thanh niên tham dự trực tiếp và trực tuyến tại tất cả đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên.

Đồng chí Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty chia sẻ thông tin với đoàn viên thanh niên tại chương trình đối thoại.
Đồng chí Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty chia sẻ thông tin với đoàn viên thanh niên tại chương trình đối thoại.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Cao Hoài Dương và đồng chí Đoàn Văn Nhuộm khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của PVOIL trong năm 2023; khẳng định những kết quả vượt bật trong các năm qua có sự đóng góp tích cực, hiệu quả của lực lượng lao động trẻ cũng là đoàn viên thanh niên ở từng vị trí công tác chuyên môn trong toàn hệ thống. Đồng thời, Lãnh đạo Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty; qua đó, bày tỏ sự tin tưởng vào đoàn viên thanh niên, những người lao động trẻ sẽ tiếp nối hành trình phát triển của PVOIL.

Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty chia sẻ thông tin với đoàn viên thanh niên tại chương trình đối thoại.
Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty chia sẻ thông tin với đoàn viên thanh niên tại chương trình đối thoại.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn viên thanh niên đã nêu nhiều câu hỏi, nhiều vấn đề quan tâm từ chi tiết đến vĩ mô hoạt động sản xuất kinh doanh của PVOIL. Tất cả nội dung đều được đồng chí Cao Hoài Dương và đồng chí Đoàn Văn Nhuộm giải đáp, chia sẻ thông tin một cách đầy đủ, cặn kẽ như: Ảnh hưởng của xu thế chuyển dịch năng lượng và chuyển đổi số đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVOIL và các giải pháp để thích nghi, phát triển. Thông tin về những khó khăn, thách thức đối với lĩnh vực kinh doanh xăng dầu hiện nay, những giải pháp để thích ứng linh hoạt và ứng phó với những diễn biến khó khăn, thách thức của thị trường; những giải pháp, cách thức để PVOIL đạt được nhiều kỷ lục, mục tiêu quan trọng trong tăng trưởng và phát triển năm 2023, đặc biệt là các kỷ lục về doanh thu, sản lượng, phát triển CHXD; các giải pháp để PVOIL quyết tâm hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024; những định hướng, chiến lược và kỳ vọng phát triển của PVOIL trong tương lai… Theo đó, PVOIL đã nhanh chóng triển khai thực hiện các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại CHXD; xây dựng các ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng như PVOIL Easy, B2B, PVOIL 4U; hiện đại hóa trụ bơm; hợp tác với Vinfast để lắp đặt các trạm sạc xe điện tại CHXD; đa dạng hóa các dịch vụ tiện ích phi xăng dầu tại CHXD để bước đầu đáp ứng nhu cầu chuyển dịch năng lượng, chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Toàn cảnh Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên.
Toàn cảnh Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên.

Về công tác điều hành sản xuất kinh doanh, PVOIL đã bám sát, tranh thủ tận dụng tối đa các cơ hội thị trường và không để bị động trong bất cứ tình huống nào, kể cả những lúc khó khăn nhất của thị trường. Thêm nữa, PVOIL đã tập trung “mở rộng quy mô”, phát triển hệ thống kinh doanh của mình, đặc biệt là tháo gỡ cơ chế, chính sách để đẩy mạnh công tác phát triển CHXD, song song với việc duy trì và phát triển kênh bán buôn và khách hàng công nghiệp. PVOIL cũng đã quan tâm đẩy mạnh công tác kinh doanh quốc tế thông qua các đơn vị thành viên là PVOIL Singapore và PVOIL Lào. Một giải pháp rất quan trọng nữa là PVOIL đã phối hợp, phát huy có hiệu quả chuỗi liên kết với các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam từ cung cấp dầu thô, tiêu thụ sản phẩm xăng dầu, sản xuất xăng nền, pha chế các sản phẩm trung gian…

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại chương trình đối thoại.
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại chương trình đối thoại.

Bên cạnh đó, Lãnh đạo Tổng công ty cũng chỉ ra những nội dung, công việc mà đoàn viên thanh niên cần khắc phục hạn chế, tập trung thực hiện tốt hơn trong các hoạt động phong trào; chỉ ra những đóng góp và nỗ lực của cá nhân gắn trong sự phát triển chung của tập thể để đóng góp hiệu quả hơn nữa vào hành trình phát triển của PVOIL.

Thanh niên PVOIL cần phát huy nhiệt huyết, kiến thức để tiếp nối hành trình phát triển của Tổng công ty
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại chương trình đối thoại.
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại chương trình đối thoại.

Qua buổi gặp gỡ, đối thoại với Lãnh đạo Tổng công ty, đoàn viên thanh niên PVOIL có thêm nhiều thông tin rất chi tiết, đầy đủ và toàn diện về bức tranh hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Từ đó, mỗi đoàn viên thanh niên thêm yên tâm, tin tưởng vào sự phát triển của Tổng công ty và tự định hình vai trò, trách nhiệm trong rèn luyện và lao động để có thể đáp ứng được yêu cầu, định hướng phát triển của PVOIL trong tương lai./.

P.V

PVOIL sẵn sàng đảm bảo cung ứng đủ xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024PVOIL sẵn sàng đảm bảo cung ứng đủ xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Quản trị biến động, khơi thông nguồn lực, PVOIL tăng trưởng, mở rộng quy môQuản trị biến động, khơi thông nguồn lực, PVOIL tăng trưởng, mở rộng quy mô
PVOIL quyết tâm hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 của Tập đoàn Dầu khí Việt NamPVOIL quyết tâm hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
PVOIL thông tin làm rõ việc cổ phiếu OIL bị duy trì diện cảnh báoPVOIL thông tin làm rõ việc cổ phiếu OIL bị duy trì diện cảnh báo

DMCA.com Protection Status