"Thắp sáng ước mơ" cho học sinh nghèo hiếu học

14:50 | 09/10/2015

789 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 8/10, Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với BCH Chi đoàn Ban quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 đã tổ chức Đêm văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ”, với mục đích hỗ trợ và cấp học bổng cho trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt trong năm học 2015.

Tham dự Đêm văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” có đồng chí Trịnh Xuân Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Châu Thành, lãnh đạo Ban quản lý Dự án ĐLDK Sông Hậu 1, các vị phụ huynh cùng các em thiếu nhi nghèo vượt khó của huyện Châu Thành được nhận học bổng của chương trình.

Thông qua chương trình, BTC đã kêu gọi vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn huyện Châu Thành nói riêng và các đơn vị đang thi công xây dựng trên công trường dự án nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 đóng góp ủng hộ kinh phí hỗ trợ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đang học tập tại các trường trong huyện.

thap sang uoc mo cho hoc sinh ngheo hieu hoc
BTC trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Châu Thành

Kết quả, chương trình đã quyên góp được tổng cộng 73 triệu đồng từ các đơn vị BQL Dự án ĐLDK Sông Hậu 1 – Lilama (30 triệu đồng), Công ty CP Địa Kỹ thuật Việt Nam (6 triệu đồng), Ban điều hành các dự án của PVC tại phía Nam (5 triệu đồng), Công ty Doosan Hàn Quốc (15 triệu đồng), Tổng công đoàn Phòng xây dựng (2 triệu đồng), Cônng ty CP Phát triển đô thị Dầu khí (10 triệu đồng), Công ty CP Tư vấn Quốc tế LHT (5 triệu đồng)

BTC đã trích lại 20% trên tổng số tiền thu được trong chương trình làm nguồn kinh phí cho quỹ Thắp sáng ước mơ, trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong trường hợp đột xuất. Ngay tại chương trình, BTC cũng đã trao 5 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất 2.000.000 triệu đồng và 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000đ cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đã được xét chọn. Số còn lại BTC sẽ trao tận tay cho các em được xét chọn tiếp tục sau chương trình.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status