Thư chúc mừng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm Thành lập Hội Dầu khí Việt Nam (12/9/2009 - 12/9/2024)

06:00 | 12/09/2024

2,347 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Dầu khí Việt Nam (12/9/2009 - 12/9/2024), chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam gửi lời chúc mừng tới Hội Dầu khí Việt Nam

Thân gửi: Các đồng chí lãnh đạo và hội viên Hội Dầu khí Việt Nam!

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Dầu khí Việt Nam (12/9/2009 - 12/9/2024), thay mặt Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể hội viên của Hội Dầu khí Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Trong 15 năm qua, Hội Dầu khí Việt Nam đã khẳng định vai trò của một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tập hợp và phát huy tâm sức, trí tuệ của các nhà quản lý, nhà khoa học trong ngành Dầu khí, trực tiếp tham gia và đóng góp vào việc xây dựng và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam. Với phương châm “Kết nối - Trí tuệ - Phát triển”, Hội Dầu khí Việt Nam đã không ngừng phát triển về số lượng và chất lượng, từ 6 hội trực thuộc, hơn 20 hội viên tổ chức đến nay Hội đã có 10 hội trực thuộc với 90 hội viên tổ chức và trên 1.200 hội viên cá nhân - những người đã và đang ngày đêm làm việc trên các công trình, dự án dầu khí và liên quan đến dầu khí.

Hội viên Hội Dầu khí Việt Nam đã tham gia các hoạt động rất trách nhiệm và hiệu quả, đặc biệt trong các lĩnh vực tư vấn phản biện và giám định xã hội; giáo dục truyền thống, đào tạo, phổ biến kiến thức và truyền thông. Sự phát triển và đóng góp tích cực của Hội Dầu khí Việt Nam không chỉ khẳng định vai trò, vị trí của Hội trong ngành Dầu khí mà còn góp phần quan trọng vào thành tích chung của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam hy vọng rằng, với khí thế mới của tuổi 15, Hội Dầu khí Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định bản lĩnh của những người đi tìm lửa, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, cùng với các hội thành viên thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí và kinh tế - xã hội Việt Nam.

Xin chúc mừng tập thể và chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể hội viên của Hội Dầu khí Việt Nam sẽ ngày càng có thêm thành công mới!

Thân ái!

Hà Nội, ngày 28 tháng 8 năm 2024

Thư chúc mừng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm Thành lập Hội Dầu khí Việt Nam (12/9/2009 - 12/9/2024)

Mobile Version DMCA.com Protection Status