Tọa đàm tầm nhìn và phương pháp quản trị của doanh nhân

16:02 | 08/08/2013

905 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/8, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức tọa đàm Tầm nhìn và Phương pháp quản trị của doanh nhân trong thời đại ngày nay.

Ông Nguyễn Trần Bạt trình bày tại buổi tọa đàm.

Diễn giả là ông Nguyễn Trần Bạt, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty tư vấn đầu tư và chuyển giao công nghệ. Tham dự buổi tọa đàm có Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu, các đồng chí trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc PVN; các trưởng ban, Công đoàn, Văn phòng PVN.

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Trần Bạt đã trao đổi với lãnh đạo PVN một số nội dung như xu thế phát triển của chính trị, kinh tế, văn hóa trên thế giới và Việt Nam. Ông cũng trình bày lý thuyết về cải cách kinh tế, thể chế, văn hóa, giáo dục ở Việt Nam và nêu một vài ví dụ cụ thể.

Cuối cùng, ông Nguyễn Trần Bạt nêu phương pháp luận cải cách và phát triển. Sau đó, lãnh đạo PVN cũng đã có một số trao đổi với ông Nguyễn Trần Bạt về phương pháp quản trị doanh nghiệp của Petrovietnam.

Buổi tọa đàm diễn ra với nhiều nội dung phong phú.

Cuối cùng, Phó tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng đã cám ơn ông Nguyễn Trần Bạt đã dành thời gian trao đổi với lãnh đạo PVN về quản trị doanh nghiệp. Những kiến thức được đề cập sẽ rất hữu ích cho Petrovietnam trong việc thiết lập hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến, hiện đại.

P.V

DMCA.com Protection Status