Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp cấp cao với Tổng Giám đốc Zarubezhneft

15:14 | 08/12/2023

14,387 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/12, tại TP Vũng Tàu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có buổi họp với đoàn lãnh đạo Công ty Zarubezhneft do ông Kudryashov Sergei Ivanovich - Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn.

Tham dự cuộc họp, về phía Petrovietnam có Thành viên HĐTV Petrovietnam Trần Bình Minh, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh, cùng các đại biểu hai phía.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp cấp cao với Tổng Giám đốc Zarubezhneft
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp với đoàn lãnh đạo Công ty Zarubezhneft

Tại buổi họp, hai bên đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp tác phát triển các dự án dầu khí, năng lượng mới tại Việt Nam cũng như tại Liên bang Nga trong thời gian tới. Đồng thời, hai bên đã trao đổi thêm thông tin liên quan đến kết quả của những đề xuất lên Chính phủ hai phía nhằm tháo gỡ những khó khăn, thúc đẩy hợp tác. Theo đó, hai bên cho biết mọi việc được tiến hành thuận lợi và sẽ sớm có kết quả tích cực trong cuối năm nay.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, những đề xuất của hai bên đối với phía Việt Nam sẽ được Petrovietnam phối hợp thúc đẩy hiệu quả.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp cấp cao với Tổng Giám đốc Zarubezhneft
Hai bên trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp tác phát triển các dự án dầu khí, năng lượng mới tại Việt Nam cũng như tại Liên bang Nga trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn giữa Petrovietnam và Zarubezhneft tiếp tục hợp tác chặt chẽ, đồng thuận để triển khai hiệu quả các dự án mới trong thời gian tới; tận dụng tốt nguồn lực, cơ sở hạ tầng của hai Liên doanh Vietsovpetro và Rusvietpetro mở rộng phát triển các dự án tại Nga trong thời gian tới. Đây là hai liên doanh đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa Petrovietnam và Zarubezhneft.

Ông Kudryashov Sergei Ivanovich - Tổng Giám đốc Zarubezhneft cho biết, hiện nay Zarubezhneft đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục, phương án thực hiện các dự án dầu khí, năng lượng mới tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp cấp cao với Tổng Giám đốc Zarubezhneft
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tặng quà lưu niệm cho ông Kudryashov Sergei Ivanovich - Tổng Giám đốc Zarubezhneft
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng họp cấp cao với Tổng Giám đốc Zarubezhneft

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Vũ Mai Khanh - Tổng Giám đốc Vietsovpetro thông tin, ngoài nhiệm vụ sản xuất thì trong năm 2024, Vietsovopetro có 2 nhiệm vụ lớn cần làm đó là: tối ưu hóa cơ cấu tổ chức và nâng cao hệ số thu hồi. Vietsovpetro hiện đã triển khai sơ đồ công nghệ mỏ và kế hoạch phát triển mỏ đến năm 2033.

Ông Kudryashov Sergei Ivanovich đánh giá cao kết quả sản xuất rất khích lệ của Vietsovpetro trong giai đoạn khó khăn vừa qua, đặc biệt ghi nhận nỗ lực của Vietsovpetro trong công tác bảo dưỡng sửa chữa đường ống, giúp công tác sản xuất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, tránh được những sự cố.

Buổi làm việc kết thúc thành công tốt đẹp với những cam kết hợp tác mới trong thời gian tới. Chiều cùng ngày, các đại biểu hai phía sẽ tham dự kỳ họp 56 Hội đồng Liên doanh Vietsovpetro.

Đoàn công tác của lãnh đạo Bộ ngành Trung ương thăm giàn khai thác Dầu khí của VietsovpetroĐoàn công tác của lãnh đạo Bộ ngành Trung ương thăm giàn khai thác Dầu khí của Vietsovpetro
Khai mạc Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga VietsovpetroKhai mạc Kỳ họp lần thứ 56 Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Petrovietnam làm việc với Zarubezhneft về hệ thống “Trung tâm giám sát vận hành” cho lĩnh vực Dầu khíPetrovietnam làm việc với Zarubezhneft về hệ thống “Trung tâm giám sát vận hành” cho lĩnh vực Dầu khí
Tổng Giám đốc Petrovietnam tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập và làm việc với Công ty dầu khí ZarubezhneftTổng Giám đốc Petrovietnam tham dự Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập và làm việc với Công ty dầu khí Zarubezhneft

L.T

DMCA.com Protection Status