Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt Nam

16:04 | 23/01/2021

8,879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Perenco Việt Nam Gilles d’Argouges và Tổng Giám đốc Rosneft Việt Nam Mervyn Goddings.

Tham dự buổi tiếp và làm việc còn có lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo Perenco Việt Nam.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt Nam
Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng trao đổi cùng Tổng Giám đốc Perenco Việt Nam

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi thông tin về các dự án hợp tác giữa Perenco với Petrovietnam và các đơn vị thành viên, đồng thời đưa ra các đề xuất nhằm thúc đẩy và triển khai các dự án hợp tác.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đánh giá cao sự hợp tác của Perenco với Petrovietnam, cũng như sự quan tâm của Perenco đối với các dự án tại Việt Nam. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn Perenco hỗ trợ, tiếp tục triển khai các dự án nước ngoài hai bên đang tham gia.

Perenco là công ty dầu khí độc lập, có trụ sở chính ở Anh và Pháp với 6.000 nhân viên và hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới và đang hợp tác với Petrovietnam tại nhiều dự án.

Trước đó, ngày 20/1, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Mervyn Goddings, Tổng Giám đốc Rosneft tại Việt Nam. Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, đại diện lãnh đạo Rosneft Việt Nam.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt Nam
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Perenco Việt Nam, lãnh đạo Rosneft tại Việt Nam
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc giữa Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng và Tổng Giám đốc Mervyn Goddings

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thông tin về các dự án hợp tác giữa của Rosneft với Petrovietnam. Tổng Giám đốc Rosneft Việt Nam Mervyn Goddings đã cập nhật các hoạt động thăm dò khai thác của Rosneft tại Việt Nam trong năm 2020; về việc duy trì hoạt động, vận hành khai thác an toàn khí tự nhiên và condensate từ Lô 06.1 trên 18 năm; về việc khoan thăm dò Lô 05-3/11. Ông Mervyn Goddings mong muốn lãnh đạo Petrovietnam tiếp tục có sự hỗ trợ, giúp đỡ trong các mặt hoạt động, cũng như thúc đẩy sự phát triển hợp tác giữa Rosneft với Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng chúc mừng Rosneft Vietnam đã vận hành an toàn và duy trì khai thác trong điều kiện ảnh hưởng của nhu cầu thị trường sụt giảm do đại dịch Covid-19. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, Petrovietnam tiếp tục ủng hộ Rosneft và các công ty dầu khí Liên bang Nga hoạt động tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra tiến độ triển khai Dự án kho chứa LNG Thị Vải Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra tiến độ triển khai Dự án kho chứa LNG Thị Vải
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giáo sư Đại học Harvard Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp Giáo sư Đại học Harvard
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc) Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc)

N.H

DMCA.com Protection Status