Tổng giám đốc PV GAS nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước"

07:18 | 19/09/2014

1,074 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Kiểm toán Nhà nước (KTNN), Kiểm toán Nhà nước đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” nhằm biểu dương, ghi nhận những đóng góp, phối hợp kịp thời của các cá nhân, đơn vị trong việc tham gia các hoạt động kiểm toán. Đối với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, KTNN đã chọn trao cho 4 cá nhân, đại diện cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, đạt được sự đánh giá cao của KTNN trong nhiều năm qua.

Vừa qua, tại Văn phòng Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Kiểm toán Nhà nước đã phối hợp với PV GAS tổ chức trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước” cho ông Đỗ Khang Ninh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV GAS.

Ông Đỗ Khanh Ninh - Tổng Giám đốc PV GAS nhận kỷ niệm chương từ đại diện Kiểm toán Nhà nước

Ông Trương Quang Huyến, Phó trưởng phòng nghiệp vụ 5 – Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VI, đã thay mặt KTNN công bố Quyết định tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm toán Nhà nước" cho ông Đỗ Khang Ninh. Ông Nguyễn Hồng Long - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo KTNN đã trao quyết định và gắn kỷ niệm chương và đánh giá cao vai trò của của PV GAS cũng như cá nhân ông Đỗ Khang Ninh trong việc đóng góp cho sự nghiệp KTNN.

Ông Đỗ Khang Ninh đã phát biểu cảm ơn KTNN đã ghi nhận những thành tích của Tổng công ty Khí Việt Nam và khẳng định đây là phần thưởng trao tặng cho tập thể lãnh đạo và người lao động đã cống hiến và nỗ lực suốt 24 năm xây dựng và phát triển PV GAS.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, trở thành buổi gặp gỡ, trao đổi công tác chuyên môn giữa 2 đơn vị có nhiều mối quan tâm chung vì lợi ích cộng đồng.

 

P.V

DMCA.com Protection Status