Tổng Giám đốc PV GAS: Quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

16:49 | 22/07/2024

1,123 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) Phạm Văn Phong phát động lời kêu gọi quyết tâm, siết chặt đội ngũ, đồng lòng vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.

Trong nửa đầu năm 2024, PV GAS đã xuất sắc vượt nhiều cột mốc quản trị trong công tác triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), mặc cho sự tồn tại của các điều kiện vô cùng khó khăn, thách thức. Tổng công ty đã đạt được kết quả hết sức toàn diện, hoàn thành vượt mức cao các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) giao tại Quyết định 529/QĐ-DKVN, trong đó có những chỉ tiêu tăng trưởng hết sức ấn tượng so với cùng kỳ năm 2023: Sản lượng kinh doanh LPG hoàn thành 111% kế hoạch quản trị, tăng trưởng 38%; doanh thu toàn Tổng công ty hoàn thành 111% kế hoạch quản trị, tăng trưởng 12%; lợi nhuận trước thuế hoàn thành trên 180% kế hoạch quản trị, tăng trưởng 8%; nộp ngân sách hoàn thành 200% kế hoạch, tăng trên 13% so với cùng kỳ; giá trị giải ngân đầu tư xây dựng hoàn thành 124% kế hoạch.

Tổng Giám đốc PV GAS: Quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024
Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong phát động lời kêu gọi quyết tâm đến toàn thể đội ngũ PV GAS.

Kết quả đạt được nêu trên là do Bộ máy điều hành của Tổng công ty đã quyết tâm, kiên trì và thực hiện đồng bộ các giải pháp quản trị điều hành, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế, tối ưu hóa chi phí... cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể người lao động PV GAS. Tổng công ty ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể người lao động PV GAS và khẳng định quyết tâm trong việc lãnh đạo nhằm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu quản trị năm 2024.

Ngay vào thời điểm tiếp tục nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, ông Phạm Văn Phong nhấn mạnh: “Mặc dù kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm 2024 là rất tích cực nhưng nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch quản trị 6 tháng cuối năm vẫn còn rất nặng nề; việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch được giao trong điều kiện có nhiều yếu tố không thuận lợi và biến động là hết sức khó khăn”.

Do đó, Tổng Giám đốc PV GAS đề nghị Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các ban/Văn phòng/Trung tâm của Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc, người đại diện PV GAS tại các đơn vị thành viên tiếp tục tập trung triển khai công tác điều hành SXKD với tinh thần: “Tập trung cao nhất vào các hoạt động SXKD và xây dựng/xác định các động lực đảm bảo tăng trưởng của đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2024 và các năm tiếp theo”.

Tổng Giám đốc PV GAS: Quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024
Phát triển bền vững ngành công nghiệp khí Việt Nam là vinh dự và trọng trách của PV GAS.

Sự hoàn thành thành công kế hoạch quản trị của PV GAS trong năm 2024 phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực của tập thể lãnh đạo và tập thể người lao động Tổng công ty. Thứ nhất, tập thể lãnh đạo nhất quán quan điểm chỉ đạo, điều hành để giữ vững mục tiêu quản trị đặt ra; tập trung khắc phục tồn tại, tháo gỡ các điểm nghẽn nhằm thúc đẩy các hoạt động của Tổng công ty/đơn vị; xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể cho từng chỉ tiêu cần phải thực hiện và các giải pháp thực hiện nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu quản trị. Thứ hai, tập thể người lao động PV GAS đoàn kết, nỗ lực, đồng lòng vượt qua khó khăn; phát huy, đẩy mạnh công tác “Quản trị biến động; Bổ sung động lực mới; Làm mới động lực cũ” bằng các giải pháp cụ thể với phương châm “Nói thật, làm thật và đạt hiệu quả thật” trong lời nói và hành động.

Trọng trách dẫn dắt và phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh của Petrovietnam/PV GAS do Đảng và Chính phủ giao phó đang đặt ra những trách nhiệm nặng nề mà mỗi người lao động PV GAS phải ý thức và tự hào được gánh vác. Bước sang một giai đoạn phát triển mới với những sự cạnh tranh khốc liệt, thách thức mới gay gắt hơn, Ban lãnh đạo PV GAS tin tưởng và kỳ vọng mỗi cán bộ lãnh đạo, quản lý, mỗi nhân viên trên cương vị công tác của mình ngày một đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm, quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và lao động, để hoàn thành cao nhất kế hoạch quản trị được Petrovietnam giao trong năm 2024 và giai đoạn tiếp theo.

P.V

DMCA.com Protection Status