Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022

20:17 | 25/05/2022

4,773 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức thành công giải thể thao online “PTSC Sport 2022” với 3 bộ môn: đạp xe, chạy bộ và nhảy dây theo hình thức trực tuyến.

Giai đoạn năm 2021 và đầu năm 2022, toàn thể xã hội nói chung và người lao động (NLĐ) PTSC nói riêng đều bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Trong những thời điểm phong tỏa xã hội đặc biệt khó khăn đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ. Do đó, để nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho NLĐ, Công đoàn PTSC đã tổ chức giải thể thao online “PTSC Sport 2022” bằng hình thức trực tuyến, thu hút được hơn 500 vận động viên (VĐV) là đoàn viên công đoàn, NLĐ của các đơn vị đăng ký tham dự.

Trải qua 10 ngày thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực, VĐV đã đạt được rất nhiều thành tích ngoài sự mong đợi của Ban tổ chức. Để biểu dương những nỗ lực của các VĐV, ngày 20/5 vừa qua, tại khách sạn Dầu khí Vũng Tàu, Công đoàn PTSC đã tổ chức Lễ bế mạc và trao thưởng cho các đơn vị và VĐV.

Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Lễ bế mạc và trao giải “PTSC Sport 2022”.
Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ bế mạc có đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty PTSC và các đơn vị thành viên.

Phát biểu tổng kết giải, đồng chí Nguyễn Trần Toàn đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự trung thực và thi đấu hết mình của các VĐV, mong muốn các VĐV và NLĐ luôn cố gắng làm việc nhưng không quên việc luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe, hăng hái thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào việc hoàn thành các chỉ tiêu của Tổng công ty và các đơn vị đặt ra.

Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC bày tỏ sự vui mừng khi phong trào do Công đoàn phát động đã thu hút được số lượng VĐV tham gia hùng hậu; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của sức khỏe thể chất đối với năng lượng tinh thần của mỗi NLĐ, giúp NLĐ nâng cao tinh thần hăng say lao động sản xuất, phát huy được hết khả năng của mỗi người trong quá trình công tác. Đồng chí cũng mong cho mỗi NLĐ PTSC luôn “khỏe thể chất, mạnh tinh thần” để khơi nguồn sáng tạo, đóng góp vào công tác sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và đơn vị trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Khép lại giải, Ban tổ chức đã trao giải cho 30 VĐV đạt thành tích cao của các bộ môn, đồng thời trao giải Nhất tập thể cho các đơn vị và các giải phụ theo điều lệ giải.

Một số hình ảnh lễ trao giải:

Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Tổng kết trao giải thể thao online PTSC Sport 2022
Công đoàn PTSC hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về ATVSLĐCông đoàn PTSC hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về ATVSLĐ
Tuổi trẻ PTSC: Chủ động thay đổi để tìm kiếm cơ hội, chung sức, đồng lòng vì sự phát triển bền vững của Tổng công tyTuổi trẻ PTSC: Chủ động thay đổi để tìm kiếm cơ hội, chung sức, đồng lòng vì sự phát triển bền vững của Tổng công ty
ĐHĐCĐ thường niên 2022: PTSC tăng tỷ lệ chia cổ tức năm 2021 lên 8% vốn điều lệĐHĐCĐ thường niên 2022: PTSC tăng tỷ lệ chia cổ tức năm 2021 lên 8% vốn điều lệ
Tuổi trẻ PTSC: Nhiệt huyết, năng động, đổi mới vì sự phát triển bền vững của đơn vịTuổi trẻ PTSC: Nhiệt huyết, năng động, đổi mới vì sự phát triển bền vững của đơn vị

P.V

DMCA.com Protection Status