Trao giải cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020”

10:10 | 13/05/2020

7,145 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh online "Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020”.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020PV Drilling chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020“Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020”
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020Công đoàn PV Drilling trợ cấp gạo cho người lao động trước đại dịch Covid-19
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Trao giải Cuộc thi ảnh "Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020" tại TP HCM.

Tham dự lễ trao giải có đồng chí Hồ Vũ Hải - UV BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc PV Drilling; đồng chí Hồ Trọng Thoán - UV BTV Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, Trưởng ban Tổ chức giải; các đồng chí BTV, BCH, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) trực thuộc và các đồng chí Bí thư, Giám đốc các đơn vị thành viên PV Drilling tại Vũng Tàu. Buổi trao giải diễn ra trong không khí đầm ấm, vừa đảm bảo tính trang trọng vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cuộc thi ảnh "Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020" được phát động từ ngày 9/3/2020 đến ngày 30/3/2020 trên fanpage chính thức của Công đoàn PV Drilling, nhằm tạo sân chơi văn hóa bổ ích, khẳng định, tôn vinh giá trị áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam trong mỗi người phụ nữ PV Drilling, hướng tới đề xuất công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Đây là lần đầu tiên Công đoàn PV Drilling tổ chức một cuộc thi ảnh dưới hình thức online để tránh sự tập trung đông người trước tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, tuy nhiên vẫn đảm bảo thu hút được sự tham gia đông đảo của toàn thể nữ cán bộ đoàn viên PV Drilling.

trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Đồng chí Hồ Vũ Hải và đồng chí Hồ Trọng Thoán trao giải cho các tập thể đạt giải trong cuộc thi

Cuộc thi đã nhận được hơn 200 bức ảnh được gửi về từ các Công đoàn CSTV trực thuộc. Trong thời gian 10 ngày mở cổng bình chọn trên Fanpage, cuộc thi đã thu hút gần 250.000 lượt tiếp cận; hơn 2000 lượt người tương tác (like, chia sẻ, bình luận) trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện đẹp, lan tỏa rộng khắp cộng đồng mạng.

Phát biểu tại buổi tổng kết và trao giải, đồng chí Hồ Trọng Thoán, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Tại PV Drilling, bên cạnh việc kiến tạo những giá trị cho cộng đồng và xã hội, Công đoàn PV Drilling luôn đặt con người làm trọng tâm trong sự phát triển không ngừng và dành sự quan tâm đặc biệt đến mỗi CBNV, người lao động. Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức mong muốn giới thiệu được những hình ảnh sinh động, những khoảnh khắc đẹp tôn vinh được sự duyên dáng của người phụ nữ PV Drilling qua tà áo dài truyền thống đậm chất hồn Việt; đồng thời thể hiện sự chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020.

trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn PV Drilling, Trưởng BTC phát biểu.

Các thí sinh tham gia cuộc thi đã có sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về phần trang phục, cũng như bố cục và ánh sáng bức ảnh, đã chuyển tải đến người xem thông điệp về nét đẹp văn hóa, tinh thần của tà áo dài Việt Nam nói chung và phong cách riêng của từng đơn vị nói riêng. Nhiều tập thể đã vận động sự tham gia đông đảo của nữ CBCNV cũng như kêu gọi khán giả bình chọn trên Fanpage như PVD Training, PVD Well Services, PVD Invest… Qua đó cho thấy, cuộc thi đã có sự lan tỏa sâu rộng đến với nữ CBCNV PV Drilling, góp phần tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam.

Đồng chí Hồ Vũ Hải - Phó Tổng giám đốc PV Drilling đại diện Ban lãnh đạo đánh giá: Cuộc thi ảnh Duyên dáng Áo dài PV Drilling là một hoạt động nội bộ sáng tạo của Công đoàn Tổng công ty dành cho các chị em phụ nữ trong mùa dịch bệnh Covid-19. Với hình thức thi online, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các chị em mà vẫn đảm bảo việc giãn cách xã hội. Cuộc thi đã gắn kết được toàn thể các chị em trong đại gia đình PV Drilling. Đồng chí cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Công đoàn Tổng công ty và mong muốn sẽ có nhiều chương trình tương tự được tổ chức để CBNV có thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối và sẻ chia.

trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Đồng chí Hồ Vũ Hải - Phó Tổng giám đốc PV Drilling chúc mừng cuộc thi thành công tốt đẹp.

Tại buổi trao giải, chị Nguyễn Thị Nguyệt (PVD Training) cho biết rất vinh dự khi được nhận giải nhất của cuộc thi ảnh Duyên dáng Áo dài PV Drilling năm nay. "Tôi thực sự cảm thấy mình là một người may mắn khi được làm việc tại PV Drilling - một môi trường tuyệt vời với Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn quan tâm đến người lao động. Tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn BCH Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức những cuộc thi ý nghĩa như thế này, xin cảm ơn BCH Công đoàn PVD Training đã tạo điều kiện để tôi và các chị em trong công ty tham dự, hy vọng Công đoàn PV Drilling sẽ tạo thêm nhiều sân chơi cho CBNV hơn nữa" - chị Nguyệt nói.

Một số hình ảnh tại chương trình:

trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Trao giải Cuộc thi ảnh "Duyên dáng Áo dài PV Drilling 2020" tại TP Vũng Tàu.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
BTC trao giải cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi tại TP Vũng Tàu.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
BTC trao giải cho các tập thể đạt giải trong cuộc thi tại TP Vũng Tàu.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Buổi trao giải tại TP HCM đã diễn ra trong không khí đầm ấm.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
BTC trao giải cho các cá nhân đạt giải tại hạng mục BGK chấm tại TP HCM.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Đồng chí Hồ Trọng Thoán trao giải cho các cá nhân đạt giải tại hạng mục Khán giả bình chọn tại TP HCM.
trao giai cuoc thi anh duyen dang ao dai pv drilling 2020
Chị Nguyễn Thị Nguyệt - Giải nhất Cuộc thi gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Tổng công ty và BTC giải.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status